Facebook ra mắt chế độ Dark Mode vào tháng 3/2020

Facebook sẽ chính thức ra mắt chế độ nền tối vào tháng 3 năm 2020 sắp tới. Trước đây Facebook đã cập nhật tính năng nền tối cho ứng dụng chat Facebook Messenger và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, chính vì vậy việc ra mắt chế độ nền tối trên Facebook chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Tải Facebook cho iOS

Tải Facebook cho Android

Tải Facebook cho Windows

Facebook ra mắt chế độ Dark Mode vào mùa xuân năm 2020
Facebook ra mắt chế độ Dark Mode vào mùa xuân năm 2020

Ở thời điểm cuối năm 2019 đã rò rỉ phiên bản nền tối trên giao diện web của Facebook, những người được trải nghiệm chế độ nền tối Facebook sẽ nhận được thông báo để chuyển sang giao diện mới và hoàn toàn có thể quay về chế độ cũ nếu không thích giống như InstagramFacebook Messenger.

Về cách cài đặt chế độ dark mode trên Facebook sẽ không có gì phức tạp. Giao diện nền tối có thể sẽ được tự động kích hoạt dựa theo hệ điều hành của máy hoặc người dùng cũng có thể tự kích hoạt bằng tay.

Chế độ nền tối Facebook trên máy Mac
Chế độ nền tối Facebook trên máy Mac

Theo thông báo mới nhất từ Facebook thì mọi người dùng có thể được trải nghiệm trước mùa xuân năm nay tức người dùng sẽ được trải nghiệm trước giao diện mới trên nền web trước ngày 19.3 tới đây. Ngoài ra thiết kế mặc định của Facebook cũng sẽ được làm lại để trở nên đơn giản và nhẹ hơn cho từng loại thiết bị khác nhau.

Bạn có thể quan tâm:

  • 475 lượt xem
Cập nhật: 14/01/2020
Xem thêm: Facebook dark mode
Sắp xếp theo