Hướng dẫn đón xem video YouTube Shorts của người khác

YouTube Shorts là một tính năng mới nhất của Youtube gần giống với ứng dụng TikTok, cho phép người dùng tại và đăng tải những video ngắn khoảng 15 giây, cùng với những hiệu ứng hình ảnh vô cùng ấn tượng. Cũng giống với TikTok, hiện nay người dùng Youtube cũng có thể dễ dàng theo dõi những video ngắn của người khác trong mục Shorts.

Nếu như bạn đang muốn theo dõi những video ngắn của người khác trong mục Shorts trên Youtube, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đón xem video YouTube Shorts của người khác, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem video Shorts của người khác trên Youtube

Bước 1: Để thực hiện được việc này đầu tiên, mở ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng này, nhấn vào mục Shorts ở phía dưới màn hình.

Bước 3: Trong giao diện chính mục Shorts, chúng ta vuốt màn hình xuống phía dưới để chuyển và xem video của người khác.

Bước 4: Ngoài ra, khi đón xem video Shorts của người khác, chúng ta hãy ấn vào biểu tượng nút Like và Dislike, để thích hoặc không thích video mà mình đang xem.

Bước 5: Nếu như bạn muốn comment vào video Shorts của người khác, ấn vào biểu tượng bình luận ở phía bên phải của màn hình.

Bước 6: Nhập lời comment mà mình muốn bình luận vào video ngắn của người khác.

Bước 7: Cũng giống với TikTok, người dùng cũng có thể share video ngắn của người khác, chạm vào mục Chia sẻ ở phía bên phải màn hình.

Bước 8: Chọn ứng dụng là mình muốn chia sẻ lên, hoặc có thể sao chép đường liên kết của video.

Ngoài ra, nếu như các bạn muốn đăng và tạo video trên YouTube Shorts thì có thể tham khảo thêm một số bài viết: YouTube Shorts là gì? Cách đăng video lên YouTube Shorts.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 890 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 22/07/2021
Xem thêm: YouTube Shorts
Sắp xếp theo