Hướng dẫn sử dụng Ace Stream Media để xem bóng đá trực tuyến

Hiện tại ứng dụng Stream video qua Internet đang ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ sự phát triển của các trang web chia sẻ video như Youtube, Twitch nhu cầu chia sẻ các chương trình truyền hình, kỹ năng, kinh nghiệm chơi game, hoặc theo dõi những trận cầu kinh điển của thế giới bóng đá.

Nhiều người không có TV để theo dõi các trận đấu bóng đá được trực tiếp, cho nên phải sử dụng đến các ứng dụng streaming video như VLC, Procaster hay Xsplit Gamecaster, Xsplit Broadcaster... trên máy tính hoặc điện thoại thông minh, Ace Stream Media cũng là một trong số ứng dụng chia sẻ và truyền video trực tuyến được sử dụng rộng rãi hiện nay, nó cung cấp cho bạn những hình ảnh sắc nét với chất lượng cao nhất của các trận đấu trực tiếp.

Không đơn giản như Sopcast, Ace Stream Media còn bao gồm các công cụ làm việc như: máy nghe nhạc, các nút phát sóng máy chủ và hỗ trợ cả BitTorrent cho các mạng ngang hàng peer to peer, với rất nhiều tính năng hữu ích khác đi kèm. Trước đây nó được gọi với cái tên là Torrent Stream, đây là lựa chọn tuyệt với với nhiều người yêu thích xem bóng đã trực tiếp, cách xem như thế nào thì hôm nay Download.vn xin hướng dẫn các bạn với bài viết ở dưới đây nhé.

Trước đó bạn hãy tham khảo bài viết hướng dẫn cài đặt Ace Stream Media để biết cách cài đặt ứng dụng này trên máy tính đã nhé.

Ace Stream Media Ace Stream Media cho Android

Hướng dẫn sử dụng Ace Stream Media để xem bóng đá trực tiếp

Bước 1: Sau khi cài đặt xong ứng dụng Ace Stream Media bạn hãy bấm vào biểu tượng như hình.

Ace Stream Media xem bóng đá

Bước 2: Sau đó hãy truy cập vào địa chỉ này để lấy link trực tiếp của các trận bóng, nếu không hiểu ngôn ngữ trang bạn có thể dịch để đọc nội dung trên trang web, bấm vào biểu tượng bóng đá như ở trên hình.

Ace Stream Media xem bóng đá

Bước 3: Sau đó hãy chọn trận đấu nào có chữ live nền đỏ trực tiếp, sau đó sẽ hiện ra những nguồn trận đấu đang được phát trực tiếp, bạn hãy bấm vào biểu tượng như ở dưới hình để chọn phát sóng trận đấu.

Ace Stream Media xem bóng đá

Bước 4: Trình duyệt sẽ hiện lên yêu cầu mở Ace Player để phát trực tiếp trên phần mềm Ace Stream Media, bấm Mở Ace Player để phát trên ứng dụng.

Ace Stream Media xem bóng đá

Bước 5: Sau đó trình phát của Ace Stream Media sẽ hiện ra, bạn chọn giới tính của mình và số tuổi rồi bấm OK để hoàn thành.

Ace Stream Media xem bóng đá

Bước 6: Chờ một chút để trình phát nhận nguồn phát trực tiếp, sau đó bạn sẽ thấy trận đấu được phát trên ứng dụng. Bạn có thể bấm biểu tượng Toggle the video in fullscreen để phát toàn màn hình.

Ace Stream Media xem bóng đá

Muốn quay trở lại màn hình nhỏ bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng thu nhỏ như ở trên hình.

Ace Stream Media xem bóng đá

Nếu cách trên không sử dụng để phát được trực tiếp hoặc ứng dụng quá lâu để phát nguồn trực tiếp. Bạn hãy làm theo cách dưới đây, nhấp chuột phải vào biểu tượng phát vừa rồi và chọn Sao chép địa chỉ liên kết.

Ace Stream Media xem bóng đá

Sau đó ở giao diện chính của trình phát bạn hãy chọn Media.

Ace Stream Media xem bóng đá

Tiếp tục chọn Open Ace Stream Content ID.

Ace Stream Media xem bóng đá

Ở trên tab Ace Stream bạn hãy dán đường link vừa sao chép vào dòng Please enter a content id: và sau đó nhấn Play là được.

Ace Stream Media xem bóng đá

Ngoài ra với Ace Stream Media bạn cũng có thể dùng để mở các tệp tin như video, âm thanh trên máy tính của mình, nên đây là một ứng dụng có thể gọi là đa năng trong việc trở thành công cụ hỗ trợ media trên máy tính của bạn, nếu cảm thấy Ace Stream Media hữu ích thì hãy tải ngay phần mềm này về và cài đặt trong máy tính của mình để sử dụng những tiện ích mà ứng dụng media đa năng này mang lại nhé.

  • 1.620 lượt xem
Cập nhật: 19/01/2018
Xem thêm: Ace Stream Media AceStream
Sắp xếp theo