Cách thêm nhạc vào Instagram Stories

Instagram Stories giờ không còn nhàm chán bởi mạng xã hội ảnh này đã trở nên thú vị hơn nhờ tính năng thêm nhạc vào câu chuyện.

Cách thêm nhạc vào Instagram Stories
Instagram
Instagram
Instagram Instagram cho iOS
Instagram Instagram cho Android
Instagram Instagram cho Windows
Instagram Instagram cho Windows Phone

Đúng vậy, hiện tại bất cứ ai cũng có thể thêm một bản nhạc nền lãng mạn vào Instagram Stories với lựa chọn vô cùng phong phú từ hàng nghìn bài hát nổi tiếng.

Instagram Stories có khoảng 400 triệu người dùng hàng ngày. Để duy trì mức tăng trưởng ấn tượng này, Instagram tiếp tục bổ sung các yếu tố mới vào Stories. Và bổ sung mới nhất của nó gần đây chính là cung cấp các bản nhạc có bản quyền từ nhiều hãng khác nhau.

Cách thêm nhạc vào Instagram Stories

Trên blog Instagram, hãng thông báo, người dùng có thể thêm nhạc nền vào câu chuyện phù hợp với khoảnh khắc và giúp họ diễn đạt cảm xúc như ý muốn”. Bạn có thể chọn từ “thư viện hàng nghìn ca khúc” nhờ hợp đồng Facebook với nhiều hãng đĩa nổi tiếng.

Để thêm bài hát vào ảnh hoặc video trong Stories, chỉ cần chạm vào nó để thêm sticker. Giờ bạn sẽ thấy một icon Music, hãy chạm vào đó để lựa chọn. Bạn có thể tìm kiếm theo bài hát cụ thể, duyệt theo thể loại hoặc tâm trạng, hay đơn giản chỉ cần chọn từ danh sách bài hát phổ biến.

Bạn có thể xem trước bất cứ bài hát nào, rồi bỏ qua nếu chưa như ý và chọn chính xác phần muốn bao gồm. Khi bạn bè xem câu chuyện của bạn, ca khúc sẽ vang lên và sticker xuất hiện kèm tiêu đề cùng nghệ sĩ trình bày.

Bạn cũng có thể chọn một bài hát trước khi quay video. Chỉ cần mở camera, tìm tùy chọn Music dưới nút ghi âm, chọn bài hát và tìm phần muốn sử dụng. Sau đó, bạn quay video khi nhạc vang lên.

Hầu hết người dùng Instagram đều thích âm nhạc

Sticker nhạc có sẵn ở Instagram 51 trên Android và iOS, nhưng mới chỉ ở một số quốc gia. Tùy chọn bài hát trước khi quay video mới chỉ có ở iOS.

Cho phép người dùng Instagram thêm nhạc nền vào Stories của họ là thay đổi truyền cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Hầu hết chúng ta đều thích âm nhạc và muốn chia sẻ cảm xúc với người thân, bạn bè, người hâm mộ. Instagram hiểu điều đó, vì thế, chắc chắn trong tương lai sẽ còn nhiều thay đổi, cải tiến sáng giá hơn nữa. Hãy cùng chờ đón nhé.

  • 1.113 lượt xem
Cập nhật: 03/07/2018
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo