Mẹo kiếm nhiều sao trong game Play Together

Ngôi sao - Star là một loại tiền tệ được dùng trong game Play Together. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những mẹo kiếm nhiều sao khi chơi Play Together.

Cách kiếm tiền sao nhanh trong game Play Together

Ngoài đá quý - gem, sao là đồng tiền bạn không thể thiếu trong game Play Together nếu muốn mua trang phục, phương tiện, đồ nội thất và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể kiểm tra số lượng star hiện có bằng cách nhìn vào bên phải, phía trên đầu của màn hình game.

Bạn có thể kiếm tiền sao trong Play Together từ minigame, câu cá, nhiệm vụ hàng ngày, xem quảng cáo… hoặc mua nó từ cửa hàng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo kiếm tiền sao nhanh khi chơi Play Together.

Trao đổi sao

Kết bạn với người chơi Play Together thường xuyên là một cách đơn giản để tăng tiền sao. Sau khi kết bạn, hãy tới thăm nhà hay tham gia bữa tiệc của từng người, rồi trao đổi sao. Càng có nhiều bạn, số sao bạn nhận được càng nhiều.

Mở tiệc sau khi reset server Play Together

Bạn có thể thử tổ chức một buổi tiệc sau khi reset server game bởi tại thời điểm này, hầu hết mọi người đều nhận nhiệm vụ hàng ngày là tham gia tiệc trong nhà và tặng sao cho nhau.

Tổ chức tiệc trong game Play Together

Tử tế và thân thiện

Hãy luôn thân thiện, vui vẻ chào đón mọi người tới bữa tiệc của bạn. Cố gắng kết nối và tương tác với những người bạn thật tốt. Nếu hài lòng, họ sẽ tặng bạn nhiều tiền sao Play Together lắm đấy.

Luôn thân thiện khi chơi game Play Together

Đừng đợi quá lâu

Nếu tổ chức tiệc nhưng mãi không thấy ai tới, bạn nên hủy nó và tổ chức một bữa tiệc khác.

Xây và trang trí nhà thật đẹp

Người chơi Play Together luôn tặng sao cho những ngôi nhà họ yêu thích. Vì thế, hãy trang trí ngôi nhà của bạn thật hấp dẫn, đẹp và đáng yêu. Hoàn thành tất cả nhiệm vụ, bao gồm cả câu cá để nhận nhiều sao. Sau đó, bạn có thể dùng chúng để mua đồ nội thất cho căn nhà.

Chuyển khu vực

Nếu không ai nhận lời mời tham gia bữa tiệc của bạn, hãy thử chuyển tới sống ở một quốc gia hay khu vực khác.

Trên đây là những mẹo kiếm tiền sao nhanh, hiệu quả trong Play Together. Nếu biết thêm cách kiếm sao Play Together nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 8.115 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 20/08/2021
Xem thêm: Play Together
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dẻ TYxHạt
    Dẻ TYxHạt

    Thêm Bình Luận

    Thích Phản hồi 23/08/22