Hướng dẫn kết bạn Facebook bằng mã QR

Facebook là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Nếu trước đây sử dụng ứng dụng này, khi muốn kết bạn với một người quen nào đó thì chúng ta sẽ phải tìm kiếm tên tài khoản Facebook của họ, điều này khiến cho mình mất rất nhiều thời gian và đôi khi còn không tìm thấy tài khoản Facebook bạn bè của mình. Vì vậy, mới đây ứng dụng đã cập nhật thêm tính năng kết bạn bằng cách quét mã QR.

Với tính năng này, thì mỗi người dùng Facebook sẽ có một mã QR riêng, và khi ai đó muốn kết bạn với mình thì chỉ cần quét mã QR này và gửi lời kết bạn là được. Để giúp cho mọi người có thể sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này của Facebook, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn kết bạn Facebook bằng mã QR cực kỳ nhanh chóng, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng tính năng mã QR trên Facebook

Bước 1: Để thực hiện được việc kết bạn Facebook bằng mã QR thì đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Facebook trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Nhập từ khóa “QR” và chạm vào nút Tìm kiếm, rồi ấn và chọn lối tắt Mã QR trên Facebook.

Bước 4: Lúc này tại giao diện trình quét của ứng dụng, đưa camera của điện thoại lại gần hình ảnh mã QR tài khoản Facebook của bạn bè mình.

Bước 5: Sau khi quét mã QR thành công, thì chúng ta sẽ truy cập ngay đến trang cá nhân Facebook của người bạn, hãy nhấn vào nút Thêm bạn bè để gửi lời kết bạn.

Bước 6: Ngoài ra để xem được hình ảnh mã QR tài khoản Facebook của mình, thì chúng ta quay lại giao diện quét mã QR của ứng dụng, rồi chạm vào mục Mã của tôi.

Bước 7: Khi này trên màn hình sẽ hiển thị mã QR tài khoản Facebook, bạn có thể lưu hình ảnh mã QR về điện thoại hoặc chia sẻ đến người khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 200 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 29/10/2021
Xem thêm: Facebook QR Code
Sắp xếp theo