Hướng dẫn đăng ký tài khoản Clubhouse

Trong thời gian gần đây, rất nhiều người quan tâm và sử dụng ứng dụng Clubhouse. Đây là một mạng xã hội trò chuyện audio, cho phép người dùng tổ chức, tham gia vào các trò chuyện âm thanh với nhiều người khác. Tuy nhiên, ứng dụng này hiện tại mới có sẵn trên iOS.

Nếu như bạn cũng đang muốn sử dụng mạng xã hội âm thanh đầy thú vị này, những vẫn chưa biết cách tạo tài khoản. Thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Clubhouse, mời các bạn cùng tham khảo.

Tải Clubhouse trên iOS

Hướng dẫn tạo tài khoản Clubhouse

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần phải cài đặt ứng dụng mạng xã hội này về điện thoại của mình, bằng cách nhấn vào nút tải phía trên này.

Bước 2: Khi đã cài đặt Clubhouse về điện thoại, lúc này tại ứng dụng ấn vào nút Get your username.

Bước 3: Nhập số điện thoại của mình, sau đó chạm vào nút Next.

Bước 4: Điền mã OTP, rồi nhấn vào nút Next. Mã xác nhận này sẽ được hệ thống của ứng dụng gửi tin nhắn SMS vào số điện thoại của mình.

Nhấn vào nút Get your username Nhập số điện thoại Điền mã OTP

Bước 5: Lúc này, các bạn hãy nhập họ và tên của mình, sau đó ấn vào nút Next.

Bước 6: Đặt username cho tài khoản, rồi tiếp tục nhấn vào nút Next.

Bước 7: Cuối cùng, trên màn hình lúc này sẽ hiển thị thông báo đã đăng ký tài khoản thành công. Để có thể sử dụng mạng xã hội này, thì chúng ta cần phải đợi trong vài ngày để hệ thống xét duyệt tài khoản của mình.

Điền họ và tên Đặt username Thông báo đăng ký tài khoản thành công

Trên đây là những bước thực hiện để tạo tài khoản Clubhouse, hy vọng rằng sau khi đăng ký tài khoản của ứng dụng này thành công, thì các bạn có thể thoải mái trò chuyện và kết giao được với nhiều người khác thông qua mạng xã hội âm thanh này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 471 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 25/05/2021
Xem thêm: Clubhouse
Sắp xếp theo