Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines

Vietnam Airline là một hãnh hàng không được nhiều người lựa chọn và sử dụng các dịch vụ bay nhất hiện nay. Để có thể giúp cho khách hàng của mình có thể nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé máy bay thì hãng này đã cho ra mắt Hội viên Bông Sen Vàng Vietnam Airline.

Để có thể dễ dàng nhận được các ưu đãi từ Bông Sen Vàng Vietnam Airline thì trước tiên chúng ta cần phải có tài khoản của hội này. Sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tạo tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines.

Cách đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines

Bước 1: Để có thể tạo tài khoản của hội này, chúng ta cần phải truy cập và trang web của Vietnam Arline bằng cách nhấn vào nút tải phía dưới này.

Truy cập Vietnam Airlines

Bước 2: Sau khi đã vào được website, các bạn click chuột vào mục Đăng Ký.

Truy cập vào trang web và nhấn vào nút Đăng ký

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình như: Họ và tên, Ngày sinh, Số CMTND/Hộ chiếu, Quốc tịch,... tại của sổ thông tin cá nhân, sau đó nhấn nút Tiếp theo.

Điền thông tin cá nhân

Bước 4: Tiếp theo, tại mục Thông tin liên hệ các bạn chọn sử dụng thông tin theo Công ty hoặc Nhà riêng. Trong bài viết này sẽ chọn Nhà riêng và thông tin cần phải điền bao gồm: Địa chỉ, Tỉnh/Bang, Quận/Thành phố, Mã bưu chính, Số điện thoại, Địa chỉ thư địa tử. Sau đó ấn vào nút Tiếp theo.

Điền thông tin liên hệ

Bước 5: Nhấn vào Đồng ý để chấp nhận các chính sách bảo mật của BSV và nhận được những thông tin về ưu đãi từ chương trình này.

Nhấn Đồng ý

Bước 6: Tại phần Thông tin bổ sung, nhập Mã khuyến mại (Nếu có), rồi tick chọn Tôi đồng ý với Điều kiện và điều khoản của Chương trình Bông Sen Vàng và chấp thuận Chính sách bảo mật của Vietnam Airlines. Tiếp theo điền mã xác thực ở hình ảnh bên cạnh rồi ấn vào nút Đăng ký.

Điền thông tin bổ sung

Bước 7: Khi đăng ký tài khoản thành công, lúc này trên màn hình sẽ nhận được cửa sổ thông báo kèm theo số tài khoản.

Thông báo đăng ký thành công

Bước 8: Để đăng ký sử dụng các dịch vụ của hội Bông Sen Vàng, mở hòm thư gmail của mình lên và nhấn vào tên email của Vietnam Airline.

Mở hòm thư gmail

Bước 9: Tại nội dung chính của thư xác nhận tài khoản, nhấn vào Đường dẫn để có thể tới nơi thiết lập mật khẩu cho tài khoản.

Nhấn vào Đường dẫn

Bước 10: Cuối cùng, hãy tạo mật khẩu cho tài khoản và xác nhận lại rồi ấn vào nút Lưu.

Thiết lập mật khẩu và nhấn Lưu

Bước 11: Sau đó quay lại trang chủ của Vietnam Ariline và nhấn vào mục Đăng nhập.

Quay lại trang chủ và ấn Đăng nhập

Bước 12: Nhập số tài khoản và mật khẩu vừa rồi mình đã tạo rồi click chuột vào nút Đăng Nhập.

Nhập số tài khoản và mật khẩu, rồi ấn Đăng nhập

Bước 13: Sau khi đã đăng nhập thành công thì lúc này trên màn hình sẽ hiển thị thông tin về tài khoản của mình.

Thông tin tài khoản

Hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng Vietnam Airlines thì các các bạn có thể dễ dàng tạo tài khoản hội viên của hãng hàng không này và nhận được nhiều ưu đãi từ các dịch vụ.

Ngoài ra nếu các bạn không biết làm cách nào để mua vé máy bay online từ hàng này thì có thể tham khảo bài viết hướng dẫn cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.181 lượt xem
Cập nhật: 06/11/2020
Xem thêm: Vietnam Airlines Tạo tài khoản
Sắp xếp theo