Hướng dẫn đăng ký chương trình Giọng hát Việt nhí 2018

Chương trình Giọng hát Việt nhí đã trở thành 1 trong những sân chơi âm nhạc vô cùng hấp dẫn dành các các em nhỏ lứa tuổi từ 5 - 15 có niềm đam mê với âm nhạc. Trải qua nhiều mùa giải. Giọng Hát Việt Nhí đã trở thành bệ phóng cho những tài năng nhí đến gần hơn với khán giả yêu âm nhạc cả nước. Bên cạnh những giây phút được vui chơi, tất cả các thí sinh nhí tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2018 sẽ trải qua rất nhiều thử thách để đạt đến ngôi vị cao nhất. Bạn có thể xem chương trình Giọng hát Việt nhí qua kênh sóng VTV 3 của Đài truyền hình Việt Nam hoặc qua ứng dụng VTV Go phát sóng online khá tiện lợi.

Tất cả công dân có quốc tịch Việt Nam và/ hoặc gốc Việt đang sống, học tập và làm việc trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam, hoặc các bạn có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam có giọng hát xuất sắc trong độ tuổi từ 5 - 15 đều có thể đăng ký tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí. Với cơ chế khá mở mà chúng tôi nói ở trên nên hầu hết những em nhỏ yêu thích ca hát đều có thể tham gia đăng ký chương trình Giọng hát Việt nhí. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cách đăng ký thi Giọng hát Việt nhí để có cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Cách đăng ký dự thi Giọng hát Việt nhí 2018 online

Chú ý: Thời gian đăng ký trực tuyến ở vòng Audio của Giọng hát Việt nhí 2018 này sẽ kéo dài đến ngày 28/2/2018. Trong 3 tháng, ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lựa chọn ra 24 thí sinh được bình chọn nhiều nhất để đi tiếp vào vòng Video, diễn ra từ 1/3-31/3/2018.

Bước 1:

Truy cập đường dẫn đăng ký chương trình Giọng hát Việt nhí: http://tuyensinh.gionghatvietnhi.com.vn/

Bước 2:

Điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu đăng ký trên và đăng tải các bản thu âm ca khúc ưng ý nhất vào mục dành cho người đăng ký trực tuyến vòng Audio.

Lưu ý rằng khi đăng ký dự thi online, chúng ta phải quay video dự thi của mình sau đó đưa video đó lên Youtube ở chế độ công khai và đính kèm đường dẫn Youtube để gửi đến bạn tổ chức. Nếu chưa biết cách đăng video lên Youtube bạn có thể xem hướng dẫn này.

Sau khi nhập xong tất cả các thông tin như hình ảnh hãy nhấn nút Đăng Ký để gửi đi đến ban tổ chức và chờ để nhận hồi âm thông qua số điện thoại đã đăng ký.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký dự thi chương trình truyền hình thực tế Giọng hát Việt nhí online. Hi vọng với cách thức đăng ký chương trình Giọng hát Việt nhí này bạn sẽ nhanh chóng có được sự lựa chọn từ bạn tổ chức và các huấn luyện viên để đến với vòng thi giấu mặt chính thức trên sóng truyền hình.

  • 552 lượt xem
Cập nhật: 11/10/2018
Sắp xếp theo