Sắp có thêm mạng xã hội Việt mang tên VivaVietnam

Mạng xã hội VivaVietnam được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay với đơn vị chủ quản là VCCorp với vốn điều lệ hiện tại lên đến 161 tỷ đồng. VivaVietnam đang sử dụng tên miền VivaVietnam.vn được phát triển bởi đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm cùng trong lĩnh vực thông tin - công nghệ và truyền thông.

Mạng xã hội VivaVietnam thuần Việt
Mạng xã hội VivaVietnam thuần Việt

Hiện nay mạng xã hội thuần Việt đang là xu hướng mới hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho giới trẻ Việt Nam, đồng thời điều này cũng khẳn định được khả năng - sức mạnh của cộng đồng công nghệ Việt trước những gã khổng lồ thế giới như Facebook, Twitter, Instagram, vv. Việc xây dựng mạng xã hội Việt không chỉ giúp người dùng dễ dàng tương tác với ngôn ngữ tiếng Việt mà còn giúp cho Bộ thông tin và truyền thông dễ dàng quản lý các vấn đề xã hội.

Cách đây không lâu mạng xã hội Gapo do công ty Công nghệ Gapo phát triển, đây là mạng xã hội dành cho giới trẻ, với đặc điểm tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Bên cạnh đó Gapo là cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến cơ bản như các mạng xã hội hiện nay. Người dùng Gapo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ và bộc lộ cảm xúc. Ngoài ra Gapo cũng có tính năng lọc từ khóa tự động, kiểm duyệt, lọc tin xấu.

Hiện tại thông tin về VivaVietnam chưa nhiều, nhưng với số lượng người dùng mà VCCorp đang sở hữu chắc chắn sẽ có rất nhiều thuận lợi. Mục tiêu mà VivaVietnam đưa ra 3 triệu người dùng vào đầu năm sau và phục vụ đến 50 triệu người dùng trong thời gian tới.

  • 64 lượt xem
Cập nhật: 31/07/2019
Xem thêm: VivaVietnam
Sắp xếp theo