Cách tìm đường đi bằng xe máy trên Google Maps

Tính năng dẫn đường trên Google Maps đã giúp nhiều người di chuyển dễ dàng hơn, giúp quãng đường di chuyển không bị nhầm lẫn giữa các làn đường dành cho xe hơi và xe máy, giúp người dùng có được lộ trình thuận tiện và nhanh chóng nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách tìm đường đi bằng xe máy trên Google Maps, bạn có thể theo dõi và làm theo ngay nhé.

Cách tìm đường đi bằng xe máy, chỉ đường bằng xe máy trên Google Maps

Google Maps cho iOS Google Maps cho Android

Bước 1: Cập nhật phiên bản Google Maps mới nhất trên thiết bị di động của bạn và khởi động lên, chọn điểm đến của bạn.

Google Maps Xe máyGoogle Maps Xe máy

Bước 2: Sau khi đã chọn được điểm đến, bạn hãy bấm vào Directions (Chỉ đường) để chọn điểm xuất phát.

Google Maps Xe máy

Bước 3: Ghi điểm xuất phát của bạn vào, sẽ có những gợi ý chính xác về địa điểm xuất phát hiện ra, hoặc bạn có thể chọn địa điểm gần địa điểm xuất phát nhất cũng được.

Google Maps Xe máy

Sau đó mặc định sẽ là quãng đường dành cho xe hơi, ở trên mục chọn phương tiện di chuyển bạn hãy bấm vào biểu tượng xe máy để lấy lộ trình dành cho xe máy. Ở đây mình chọn điểm xuất phát ở Số 17 Cầu Giấy đến Bến xe khách Mỹ Đình.

Google Maps Xe máy

Ở quãng đường di chuyển dành cho xe máy bạn có thể thấy lộ trình đã được thay đổi. Có những quãng đường xe hơi không thể đi vào thì xe máy có thể di chuyển đến, nhất là những đường đi vào ngõ nhỏ.

Google Maps Xe máy

Chi tiết hơn bạn có thể kéo mục thời gian và khoảng cách di chuyển lên để xem chi tiết những đường đi, hướng đi bạn có thể di chuyển.

Google Maps Xe máy

Trên đây là cách tìm đường đi bằng xe máy trên Google Maps, phương tiện phổ biến nhất tại Việt Nam, với xe máy các bạn sẽ có những quãng đường di chuyển thuận lợi nhất khi tìm đường trên Google Maps so với xe hơi.

Ngoài tính năng chỉ đường thì Google Maps cũng có rất nhiều những tính năng bên cạnh để phục vụ người dùng, ví dụ như cách lấy chính xác tọa độ trên Google Maps, sử dụng mắt thần, chế độ xem phố... Xem thêm bài viết 26 thủ thuật sử dụng Google Maps bạn nên thử để biết cách tận dụng tối đa Google Maps nhé.

  • 13.864 lượt xem
Cập nhật: 14/05/2020
Xem thêm: Google Maps bản đồ Google Map
Sắp xếp theo