Hướng dẫn cài đặt và đăng ký Baemin - Đặt đồ ăn trực tuyến

Với thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, các ứng dụng gọi đồ ăn trực tuyến cũng theo đó mà trở nên náo nhiệt. Ngoài những app quen thuộc như Now hay Grab Food thì BAEMIN là cái tên mới tham gia vào thị trường màu mỡ này của Việt Nam. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách cài đặt và gọi món trên ứng dụng đặt đồ ăn BAEMIN trong bài viết sau đây.

Baemin

Hướng dẫn cài đặt và đăng ký tài khoản BAEMIN - Đặt đồ ăn trực tuyến

Đầu tiên các bạn tải và cài đặt Baemin cho điện thoại:

Tải Baemin cho Android   Tải Baemin cho iOS

Sau khi cài đặt xong, các bạn mở ứng dụng lên để bắt đầu tiến hành đăng ký tài khoản. Ở màn hình chính, các bạn nhấn chọn vào nút tùy chọn có hình biểu tượng hình 3 gạch ngang ở góc trên bên phải.

Tùy chọn

Nhấn chọn tiếp vào nút Đăng nhập.

Đăng nhập

Chọn Tiếp tục với số điện thoại.

Tiếp tục với số điện thoại. 

Nhập số điện thoại của bạn vào ô trống sau đó nhấn nút Tiếp theo.

Nhập SĐT

Hệ thống sẽ gửi mã xác nhận cho bạn qua tin nhắn SMS, nhập mã này vào ô trống sau đó nhấn Xác nhận.

Mã xác nhận

Sau khi đã xác nhận xong, bước cuối cùng các bạn hãy nhập mật khẩu của bạn muốn vào ô trống để tiến hành lập tài khoản. Bạn nên để mật khẩu dễ nhớ thôi nhé.

Vậy là các bạn đã tạo tài khoản Baemin thành công. Sau khi tạo tài khoản, bước tiếp theo các bạn có thể tiến hành đặt đồ ăn bằng tài khoản vừa tạo theo các bước sau:

Bước 1: Ở giao diện chính các bạn chọn lần lượt các mục theo thứ tự trên xuống.

  • Vị trí hiện tại của bạn. Bạn có thể chọn bất kỳ địa điểm nào bằng cách đánh tên của địa điểm đó, hoặc có thể dùng chức năng GPS để định vị vị trí hiện tại.
  • Tìm tên nhà hàng, món ăn.
  • Tìm nhà hàng, quán ăn theo khuyến mãi. Nếu bạn muốn lọc ra những nhà hàng, quán ăn có khuyến mãi hãy nhấn vào đây để lựa chọn. Nhớ kéo xuống phía dưới để xem thêm nhiều ưu đãi nhé.

Lựa chọn quán

Bước 2: Sau khi đã lựa chọn được nhà hàng, quán ăn; chúng ta tiếp tục lựa chọn món trong menu của quán bằng cách nhấn vào hình đại diện ở bên phải của món. Các món ăn cũng đều có thông tin cụ thể như thành phần, dung tích... rất dễ dàng để bạn lựa chọn.

Lựa chọn món

Bước 3: Tiếp tục lựa chọn các tùy chọn cho món ăn hoặc đồ uống như lượng đường, đá, topping... Sau đó ta nhấn nút Thêm.

Chọn tùy chọn

Bước 4: Sau khi đã hoàn thành việc đặt món, chúng ta tiến hành bước thanh toán. Các bạn kiểm tra lại thông tin đơn hàng cho chính xác, sau đó lựa chọn 1 trong các mã giảm giá ở phía dưới. (Baemin hiện có rất nhiều mã khuyến mãi khác nhau, nhưng bạn chỉ có thể chọn 1 mã / 1 đơn thôi nhé). Tiếp theo, chọn phương thức thanh toán; bạn có thể chọn thanh toán trước qua ví điện tử Momo hoặc tài khoản ngân hàng hoặc cũng có thể chọn trả tiền mặt trực tiếp. Cuối cùng hãy nhấn vào Đặt hàng để tiến hành đặt đơn.

Thanh toán

Sau khi đặt đơn xong, BAEMIN sẽ kiểm tra và xác nhận đơn hàng của bạn; đồng thời chuyển đơn cho shipper để lấy món và giao cho bạn (Shipper có thể sẽ gọi điện để hỏi vị trí chính xác của bạn và xác nhận lại đơn hàng). Việc của chúng ta bây giờ là chờ đợi và chuẩn bị "đánh chén" thôi nhé!

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.645 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 24/08/2020
Xem thêm: Baemin
Sắp xếp theo