Hướng dẫn sử dụng Trình khởi chạy iOS 15 trên Android

Trình khởi chạy iOS 15 là một ứng dụng được nhiều người tải về cho điện thoại Android. Khi cài đặt ứng dụng này, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những tính năng riêng biệt của hệ điều hành iOS 15, cũng như biến chiếc điện thoại Android của mình thành chiếc iPhone với giao diện hoàn toàn mới.

Nếu như bạn muốn dùng thử nhiều tính năng hữu ích và mới nhất của iOS 15 trên điện thoại Android bằng ứng dụng này nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài vết hướng dẫn sử dụng Trình khởi chạy iOS 15 trên Android, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn dùng thử tính năng của iOS 15 trên Android

Để có thể thực hiện được việc này thì trước tiên chúng ta cần phải cài đặt sẵn ứng dụng Trình khởi chạy iOS 15 trên điện thoại Android của mình. Nếu bạn chưa cài ứng dụng này về, thì hãy ấn vào nút tải phía dưới đây để download app về máy của mình.

Tải Trình khởi chạy iOS 15 trên Android

Bước 1: Sau khi đã cài đặt thành công Trình khởi chạy iOS 15 này về điện thoại của mình rồi, thì hãy mở ứng dụng này lên.

Bước 2: Trên màn hình khi này xuất hiện cửa sổ thông báo “Cho phép iOS Launcher truy cập vào danh bạ của bạn”, hãy nhấn vào nút Cho phép. Các bạn thực hiện tương tự để cấp thêm quyền truy cập vị trí, tệp của ứng dụng.

Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, người dùng có thể thiết lập một số tính năng của iPhone như: Hiệu ứng mở, Hình nền, App Library, Thông báo,... theo ý thích của mình.

Bước 4: Sau khi đã cài đặt tất cả các tính năng cần thiết của iPhone, để chạy iOS 15 trên Android, hãy chạm vào mục Make Default Launcher.

Bước 5: Ở trên màn hình lúc này hiện lên cửa sổ thông báo “Set iOS Launcher is Default Launcher”, ấn vào nút OK.

Bước 6: Lúc này tại mục Ứng dụng mặc định, hãy chọn mục iOS Launcher.

Bước 7: Cuối cùng, khi chuyển sang giao diện chính của iPhone, thì chúng ta sẽ bắt đầu sử dụng những tính năng của iOS 15 ngay trên điện thoại Android của mình.

Video hướng dẫn sử dụng Trình khởi chạy iOS 15 trên Android

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.294 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 01/07/2021
Xem thêm: iOS 15
Sắp xếp theo