Cách chơi game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng

Còi to cho vượt được phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics, tái hiện hết sức thành công thực trạng giao thông Việt Nam hiện nay. Mô phỏng khá chân thực những tình huống giao thông thường gặp, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh sang đường không xi nhan hoặc đi lấn làn đường y như ngoài đời thực.

Còi to cho vượt hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS, nhiệm vụ chính của người chơi là điều khiển nhân vật vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi. Nghe qua thì tưởng chừng đơn giản, nhưng thực tế lại không hề đơn giản chút nào. Vậy còn chần chừ gì nữa cùng trải nghiệm game Còi to cho vượt để thách thức khả năng sống sót trên đường phố của mình thôi:

Chơi thử game Còi to cho vượt đang gây sốt cộng đồng mạng

Bước 1: Sau khi cài game Còi to cho vượt vào điện thoại, mở game lên bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện đường phố Việt Nam, với đầy đủ phương tiện giao thông. Nhấn vào biểu tượng biển báo giao thông Chạy để lựa chọn nhân vật.

Lưu ý: Khi mới bắt đầu chơi bạn chỉ được chọn một nhân vật duy nhất là Ninja xe Lead, khi đạt điểm số nhất định sẽ mở khóa được các nhân vật khách mời khác như: Chuyện vặt của Múc, Deadline, Lê Bích hay Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, những cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng mạng hiện nay.

Game Còi to cho vượtNinja xe LeadMở khóa nhân vật

Bước 2: Lần đầu tiên chơi mức độ khó sẽ là 1, quãng đường đi được sẽ hiển thị ở bên phải màn hình. Bạn chỉ cần nhấn sang phải hoặc sang trái để né tránh các phương tiện di chuyển trên đường. Khi nhấn giữa trên màn hình, xe sẽ di chuyển chậm lại để người chơi dễ dàng né tránh chướng ngại vật.

Điều khiển nhân vậtTái hiện giao thông Việt NamĐộ khó 1

Bước 3: Cấp độ khó sẽ tự động tăng theo quãng đường di chuyển, di chuyển càng xa cấp độ khó sẽ tăng lên. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những gánh hàng rong, xe ba gác chở tôn cồng kềnh, thậm chí cả đội đua xe điện cùng dàn xe Việt Nam vô địch rú ga lạng lách, ầm ầm trên đường dễ khiến bạn mất bình tĩnh. Cố gắng tập trung, vững tay lái để tránh toàn bộ những chướng ngại vật đó.

Độ khó 2Độ khó 4

Bước 4: Khi va chạm với phương tiện khác, người chơi sẽ quay trở về vạch xuất phát. Bạn sẽ được thông báo quãng đường đi được là bao nhiêu, kèm theo hình ảnh minh họa lý do va chạm. Bên cạnh đó là điểm số ghi được để thăng hạng. Chúng ta sẽ có thêm 2 tùy chọn là Chạy lạiNghỉ thôi.

Vượt va chạmChạy lại

Bước 5: Muốn biết cấp độ và điểm số của mình là bao nhiêu, bạn hãy nhấn vào biểu tượng thiết lập (như trong hình). Chỉ cần đạt số điểm 500 bạn sẽ mở khóa thêm một số nhân vật như: Tuyệt Đỉnh Sinh Vật, Xe chở lợn...

Thiết lậpMở khóa nhân vật

Bước 6: Muốn mở khóa nhân vật nào chỉ cần nhấn vào nhân vật đó, rồi nhấn để đồng ý mở khóa. Vậy là bạn có thể sử dụng nhân vật mới.

Mở khóa nhân vậtXe chở lợn

Với lối chơi vô cùng vui nhộn, hài hước, Còi To Cho Vượt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người chơi ngay từ khi vừa ra mắt. Nào hãy cùng trải nghiệm ngay tựa game này bạn nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 382 lượt xem
Cập nhật: 12/09/2017
Sắp xếp theo