Cách tải và cài đặt phần mềm McMIX trên Windows

McMIX là một trong những phần mềm hỗ trợ tạo và trộn đề thi trắc nghiệm. Khi sử dụng, người ra đề có thể nhập trực tiếp các câu hỏi trắc nghiệm ở trên giao diện chính của phần mềm bằng trình soạn thảo văn bản MS Word.

Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích hỗ trợ mọi người trong việc tạo các bộ đề thi trắc nghiệm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt phần mềm McMix trên hệ điều hành Windows thông dụng (Windows 7,8 và 10).

Video hướng dẫn cài đặt McMIX để trộn đề thi trắc nghiệm

Hướng dẫn cài đặt phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm McMIX

1. Đầu tiên các bạn tiến hành tải phần mềm McMIX.

Tải phần mềm McMIX

2. Tiếp theo các bạn click đúp vào file setup đã tải về để mở cửa sổ cài đặt.

3. Ở bảng cài đặt, lựa chọn vị trí cài đặt trong mục Browse… và nhấn Next để tiếp tục.

Cài đặt McMIX

4. Phần tiếp theo, các bạn có thể tạo lối tắt ngoài màn hình nền bằng cách tích vào ô Create a desktop shortcut, nếu không cần tạo thì có thể bỏ qua ô này. Nhấn Next.

Cài đặt McMIX

5. Ở bảng kế tiếp, các bạn nhấn chọn Install để phần mềm bắt đầu tiến hành cài đặt.

Cài đặt McMIX

6. Các bạn đợi thanh cài đặt chạy đến hết nhé.

Cài đặt McMIX

7. Ở bảng hoàn thành này, tích chọn Launch Ngân hàng câu hỏi và trộn đề thi trắc nghiệm (McMIX-pro) để mở phần mềm ngay khi kết thúc, và nhấn nút Finish.

Cài đặt McMIX

8. Đợi một chút phần mềm sẽ hiện lên và các bạn có thể bắt đầu sử dụng rồi. Về cách sử dụng phần mềm thì các bạn có thể tham khảo bài viết: Cách dùng phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm McMIX.

Cài đặt McMIX

Vậy là Download.vn đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm McMIX. Hy vọng phần mềm sẽ giúp cho những người ra đề có thể tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc tạo những bài thi trắc nghiệm. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo.

  • 15.231 lượt xem
Cập nhật: 16/03/2021
Xem thêm: McMIX
Sắp xếp theo