Hướng dẫn bật nhạc chất lượng cao trên Zing MP3

Zing Mp3 là một ứng dụng nghe nhạc đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, với kho nhạc vô cùng phong phú với nhiều thể loại nhạc khác nhau, luôn được cập nhật những bài hát mới nhất của các ca sĩ, giúp cho bạn thoải mái nghe và tải những ca khúc mà mình yêu thích.

Hiện nay, ứng dụng này đã cho phép tất cả tài khoản của ZingMp3 nghe nhạc với chất lượng cao (320Kbps), mang đến chúng ta chất lượng âm thanh khi nghe nhạc tốt hơn. Việc này sẽ giúp cho người dùng có thể thoải mái tiếp cận với kho nhạc khổng lồ, cùng với nhiều thể loại khác nhau và chất lượng âm thanh cao hơn, mà không cần phải đăng ký tài khoản VIP.

Trước đây, khi sử dụng ứng dụng này người dùng chỉ có thể nghe nhạc miễn phí với chất lượng thường (128 Kbps) nên chỉ nghe được nhưng dải âm chính của bản audio. Còn chuẩn 320Kbps thì sẽ nghe được đầy đủ dải âm nên đem lại trải nghiệm chân thực hơn theo chuẩn phòng thu. Để giúp cho mọi người có thể nghe nhạc với chuẩn 320Kbps thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn nghe nhạc chất lượng cao trên Zing Mp3

Tải Zing Mp3 trên Android Tải Zing Mp3 trên iOS

Video hướng dẫn bật nhạc chất lượng cao trên Zing MP3

Cách bật nhạc chất lượng cao (320KBps) trên Zing Mp3

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng, hãy nhấn vào mục Các nhân ở góc bên trái, phía dưới của màn hình.

Bước 2: Tiếp theo, ấn vào biểu tượng cài đặt ở góc bên phải phía trên màn hình điện thoại.

Bước 3: Chạm vào mục Trình phát nhạc.

Nhấn vào mục Cá nhân Ấn vào biểu tượng Cài đặt Chạm vào mục Trình phát nhạc

Bước 4: Nhấn vào mục Chất lượng phát nhạc.

Bước 5: Trong đây, có nhiều chất lượng phát nhạc khác nhau, hãy chọn mục Cao (320Kbps), để bật chất lượng cao khi nghe nhạc trên Zing Mp3.

Ấn vào mục Chất lượng phát nhạc Chọn chất lượng cao (320Kbps)

Chú ý: Đối với phiên bản trên máy tính, thì Zing Mp3 đã tự mặc định chất lượng phát nhạc là 320Kbps, nên bạn không phải thực hiện bất kỳ thao tác nào cũng có thể nghe nhạc với chất lượng cao.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.490 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 31/08/2020
Xem thêm: Zing MP3
Sắp xếp theo