Halo Infinite: Hé lộ trailer giới thiệu gameplay đầu tiên

Bạn không còn phải tự hỏi Halo Infinite sẽ như thế nào trên Xbox Series X. Microsoft và 343 Industries đã hé lộ trailer gameplay đầu tiên của Halo Infinite với gần 9 phút hành động bắn súng trong thế giới khoa học viễn tưởng khi Banished săn lùng bạn.

Giới thiệu game Halo Infinite

Không mấy ngạc nhiên, đồ họa luôn là điểm sáng của seri game Halo. Console Series X mang tới bản nâng cấp hình ảnh lớn với môi trường phong phú hơn nhiều, lớn gấp vài lần so với những gì bạn đã thấy ở 2 game Halo trước đó. Về tổng thể, nó cũng sắc nét hơn. Chiến dịch game có thể chạy tối đa ở độ phân giải 4K với tốc độ 60FPS. Một điểm đáng chú ý khác là mặc dù mở rộng môi trường nhưng bạn không thấy có bất kỳ màn hình tải hay điểm dừng nào.

Trong khi đó, có vẻ như Halo Infinite vẫn duy trì lối chơi cổ điển với một số điều chỉnh quan trọng. Ngoài lượng vũ khí, kẻ thù phong phú hơn (bao gồm Banished), giờ bạn có một chiếc móc để tới tiếp cận kẻ thù gần hơn cùng một lá chắn di động để phòng thủ tạm thời trước các cuộc tấn công. Halo Infinite cũng tạo các đoạn cắt cảnh liền mạch hơn trong gameplay từ trấn an phi công thần kinh thép của bạn tới đối đầu một Brute War Chief, Escharum tàn ác.

Đội ngũ 343 hứa hẹn mang tới một siêu phẩm Halo Infinite ấn tượng. Và đừng lo nếu bạn là người chơi trên PC. Các lập trình viên đang lên kế hoạch phát triển một trải nghiệm tốt nhất cho người chơi ở thiết bị Windows 10 với các tính năng dành riêng cho nền tảng này.

Halo Infinite dự kiến phát hành vào một kỳ nghỉ lễ trong năm 2020. Hiện chưa rõ liệu game có ra mắt cùng Xbox Series X hay sau đó một thời gian ngắn. Tuy nhiên, giờ chúng ta có thể chắc chắn Halo Infinite sẽ là một tựa game mãn nhãn cả về đồ họa lẫn lối chơi trên console mới.

  • 107 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 24/07/2020
Xem thêm: Halo Infinite
Sắp xếp theo