Download Rockstar Games Launcher ngay để chơi GTA: San Andreas miễn phí

Rockstar hiện đã có “ngôi nhà” riêng trên PC. Đặc biệt tải Rockstar Games Launcher ngay từ hôm nay, bạn sẽ có cơ hội chơi GTA: San Andreas miễn phí.

Rockstar Games Launcher mang tới bạn những siêu phẩm game cướp đường phố nổi tiếng nhất
Rockstar Games Launcher mang tới bạn những siêu phẩm game cướp đường phố nổi tiếng nhất

Giờ đây game thủ PC có thể lưu mọi game Rockstar tại cùng một vị trí nhờ sự ra đời của Rockstar Games Launcher. Đây là một launcher tập hợp toàn bộ game Rockstar. Dù đã mua những trò chơi đó ở đâu, bạn vẫn sẽ thấy chúng ở launcher này. Đặc biệt, hiện tại, Rockstar Games Launcher đang tặng người dùng phiên bản kỹ thuật số của Grand Theft Auto: San Andreas trong thời gian có hạn. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy nhanh tay cài ngay launcher này để sở hữu siêu phẩm GTA nổi tiếng hoàn toàn miễn phí.

Download Rockstar Games Launcher

Chơi GTA: San Andreas miễn phí khi cài Rockstar Games Launcher
Chơi GTA: San Andreas miễn phí khi cài Rockstar Games Launcher

Rockstar cho biết: “Rockstar Games Launcher cung cấp hàng loạt tính năng tuyệt vời, bao gồm lưu trữ đám mây toàn bộ game hỗ trợ, cập nhật tự động thư viện game Rockstar trên PC cùng nhiều cách theo dõi tất cả tin tức mới nhất về trò chơi do Rockstar phát triển, trực tiếp ngay bên trong launcher này.

Mặc dù không phải toàn bộ game Rockstar đều có sẵn trên Rockstar Games Launcher nhưng chắc chắn không thể thiếu những cái tên nổi tiếng như GTA V, bản mở rộng Bully: Scholarship và GTA Vice City. Dưới đây là danh sách đầy đủ:

Việc xây dựng “ngôi nhà” cố định trên PC vô cùng có ý nghĩa với hãng trò chơi điện tử đã từng tạo nên cơn sốt game kinh điển mọi thời đại như GTA Online và Red Dead Online. Việc tạo launcher mới trên máy tính này cũng có thể là dấu hiệu thông báo Red Dead Redemption 2 cho PC sẽ ra mắt sớm hơn chúng ta nghĩ.

  • 3.253 lượt xem
Cập nhật: 23/09/2019
Xem thêm: Rockstar Games Launcher
Sắp xếp theo