Giới thiệu về Thái Nguyên bằng tiếng Anh Giới thiệu quê hương Thái Nguyên

Giới thiệu về Thái Nguyên bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn về thành phố Thái Nguyên bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết tiếng Anh về thành phố yêu thích ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Hà Giang bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh nói về một vấn đề ở trường hay ở nhà mà em đã gặp phải.

Cách giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh

Những ý cần nói, miêu tả về quê hương

– Describe your hometown (Miêu tả quê hương của bạn).

– Describe the place (Miêu tả địa điểm)

– What is special about it? (Có gì đặc biệt ở đó không?)

– Compare it to other cities in the world? ( So sánh quê hương của bạn với những thành phố khác trên thế giới)

– Where is your hometown located (Quê hương của bạn nằm ở đâu?)

– Is it easy to travel around your hometown? (Có dễ dàng đi du lịch quanh quê hương của bạn không?)

– What is it known for? (Nó được biết đến với cái gì?)

– What do people in your town do? ( Mọi người ở quê của bạn làm gì?)

Giới thiệu Thái Nguyên bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

When life in the city is busy and noisy, I remember my hometown. I was born in Thai Nguyen. Later I studied in Ho Chi Minh City. Talking about Thai Nguyen, people immediately think of green tea hills. Tea covered everywhere. The famous tea-making place is Xinjiang. Many people have come to the place to visit and experience the feeling of making a delicious cup of tea by themselves. 16km from Thai Nguyen city is Nui Coc lake. This lake is famous for its romantic beauty and fairy tales about love. My hometown Thai Nguyen is so beautiful and peaceful. The people here are simple and honest. The weather in Thai Nguyen is quite pleasant. Because it is far from the sea, this place is less affected by storms. However, it is affected by the northeast monsoon. Every time I return to Thai Nguyen, I don’t want to leave. Homeland is the place where every child looks forward to returning. Although I am not currently in Thai Nguyen, I always have a special love for this place.

Tiếng Việt

Khi cuộc sống nơi thành phố tấp nập và ồn ào, tôi lại nhớ về quê hương mình. Tôi được sinh ra ở Thái Nguyên. Sau này tôi theo học tại thành phố Hồ Chí Minh. Nói về Thái Nguyên, Người ta liền nghĩ ngay đến những đồi chè xanh mơn mởn. Chè phủ khắp mọi nơi. Địa điểm làm chè nổi tiếng là Tân Cương. Nhiều người đã đến tận nơi để tham quan và trải nghiệm cảm giác tự mình làm nên một chén trà ngon. Cách thành phố Thái Nguyên 16km là hồ Núi Cốc. Hồ này nổi tiếng với cảnh đẹp lãng mạn cùng những câu chuyện cổ tích về tình yêu. Thái Nguyên quê tôi đẹp và bình yên như thế đấy. Con người nơi đây thì chất phác thật thà. Thời tiết ở Thái Nguyên khá dễ chịu. Vì xa biển nên nơi đây ít chịu ảnh hưởng từ bão. Tuy nhiên thì nó lại phải chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc.Mỗi lần trở về Thái Nguyên tôi đều không muốn rời đi. Quê hương là nơi mà mỗi người con đều mong ngóng trở về. Dù hiện tại tôi không ở Thái Nguyên nhưng tôi luôn dành tình yêu đặc biệt cho nơi này.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 2.365
  • Dung lượng: 79 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo