Giới thiệu về Bình Định bằng tiếng Anh Viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Bình Định bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Viết đoạn văn về Bình Định bằng tiếng Anh không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế mẫu viết về Bình Định dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh giới thiệu Thái Lan.

Cách viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa các bạn cần xác định bố cục cho nó một cách rõ ràng. Thông thường, bài viết về quê hương bằng tiếng Anh sẽ gồm ba phần:

  • Phần một: Mở đầu: Giới thiệu về quê hương bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần hai: Nội dung chính: Miêu tả chi tiết về quê hương của bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần ba: Kết luận: Nói lên tình cảm, cảm xúc của bạn với quê hương.

Với bố cục như trên chúng ta sẽ triển khai các nội dung lần lượt gồm những ý sau:

  • Quê hương của bạn là ở đâu?
  • Miêu tả cảnh quan của quê hương.
  • Thời tiết ở quê hương bạn như thế nào?
  • Miêu tả con người ở quê hương của bạn.
  • Nói về đặc sản tại quê hương của bạn.
  • Điều bạn thích nhất ở quê hương mình là gì?
  • Cảm xúc của bạn mỗi lần nhớ về quê hương.

Viết đoạn văn về Bình Định bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Binh Dinh is a province in the South Central Coast of Vietnam. This place is famous as the cradle of Cham culture, with majestic and mysterious monuments and towers. In particular, this land is also known as "the land of martial arts" with chivalrous and brave children. Nature has endowed Binh Dinh with beautiful long, flat beaches, clear blue water, round pebble beaches like thousands of eggs arranged evenly. There are beaches with the back leaning against the mountain, facing the dreamy blue sea. Each wave gently patted the shore, sounding like the whisper of the sea. Binh Dinh is one of the provinces with many tourist areas that many foreign and domestic tourists come to rest and play there because of its proximity to the sea. But the good also has the bad , because it is one of the cities of Vietnam near the sea , every rainy season is flooded , natural disasters are many .

Tiếng Việt

Bình Định là một tỉnh thuộc duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng là cái nôi của nền văn hóa Chăm, với những di tích, tháp tháp uy nghi, huyền bí. Đặc biệt, vùng đất này còn được mệnh danh là “đất dụng võ” với những người con nghĩa hiệp, dũng cảm. Thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho Bình Định những bãi biển dài phẳng lặng tuyệt đẹp, làn nước trong xanh, những bãi đá cuội tròn như ngàn quả trứng xếp đều nhau. Có những bãi biển tựa lưng vào núi, hướng ra biển xanh thơ mộng. Từng con sóng vỗ nhẹ vào bờ nghe như tiếng biển thì thầm. Bình Định là một trong những tỉnh có nhiều khu du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi, vui chơi vì gần biển. Nhưng cái tốt cũng có cái xấu, vì đây là một trong những thành phố của Việt Nam gần biển, cứ đến mùa mưa là lũ lụt, thiên tai nhiều.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.613
  • Dung lượng: 83 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo