Giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế Văn bản xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế

Download.vn xin giới thiệu đến các bạn Mẫu giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế được chúng tôi tổng hợp chi tiết, chính xác và được đăng tải ngay sau đây. Mẫu giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế là mẫu văn bản xác nhận cơ quan doanh nghiệp đã đủ điều kiện hợp pháp kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế. Mẫu được ban hành kèm theo Thông tư 51/2017/TT-BTC sửa đổi Thông tư 117/2012/TT-BTC hướng dẫn hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành. Mời các bạn cùng tham khảo.

Mẫu số: 01A
(Ban hành kèm theo Thông tư số …/2017/TT-BTC ngày ……/5/2017)

DOANH NGHIỆP……
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: ……../……….
V/v Xác nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế

………., ngày…….tháng…….năm 201…

Kính gửi: Cục Thuế ………….....................………………………………

Căn cứ khoản 1 Điều 7 Thông tư số 117/2012/TT-BTC ngày 19/7/2012 của Bộ Tài chính hướng dẫn về hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế và Thông tư số ……/2017/TT-BTC ngày ……/5/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 117/2012/TT-BTC; Doanh nghiệp……………………………, mã số thuế………………………….. tự xét thấy đã đáp ứng đủ các điều kiện hoạt động đại lý thuế.

Đề nghị Cục Thuế xác nhận Doanh nghiệp đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế theo quy định.

Hồ sơ gửi kèm:

- Bản chụp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (1) có xác nhận của người đại diện theo pháp luật của Doanh nghiệp;

- Bản chụp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế của các nhân viên làm việc tại Doanh nghiệp;

- Mẫu chữ ký của người có thẩm quyền của Doanh nghiệp được ký tên trên hồ sơ đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế, các hồ sơ khác có liên quan theo quy định tại Luật Quản lý thuế và các quy định của pháp luật có liên quan;

Mẫu chữ ký của người có thẩm quyền của Doanh nghiệp (Chi nhánh Doanh nghiệp) được ký tên trên hồ sơ thực hiện các dịch vụ làm thủ tục về thuế:

STTHọ và tênChức vụMẫu chữ kýGhi chú
01
02

Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu:....

GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP
(Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

Chia sẻ bởi: 👨 Download.vn
Mời bạn đánh giá!
Sắp xếp theo