Free Fire: Những cách tăng cấp game nhanh nhất

Trong Free Fire, ngoài việc dành chiến thắng để kiếm điểm rank hoặc săn những item giá trị thì việc tăng cấp cũng rất quan trọng đối với người chơi. Nó giúp bạn đạt được các mốc phần thưởng, mở khóa các chế độ chơi hoặc đơn giản là để khoe chiến tích với bạn bè. Hãy cùng tìm hiểu một số cách tăng cấp nhanh nhất trong Free Fire qua bài viết sau đây.

Tải Free Fire 

Free Fire: Những cách tăng cấp game nhanh nhất

Sử dụng thẻ tăng EXP

Cách đầu tiên cũng là cách đơn giản và hiệu quả nhất để tăng level nhanh đó là sử dụng thẻ tăng EXP (kinh nghiệm). Với mức kinh nghiệm được tăng lên từ 50-100%, trong quá trình chơi game người chơi sẽ nhận được nhiều exp hơn, từ đó tăng cấp nhanh hơn.

Tham gia các sự kiện và làm đầy đủ nhiệm vụ

Free fire có một hệ thống nhiệm vụ game khá phong phú, từ nhiệm vụ ngày, nhiệm vụ sự kiện, nhiệm vụ battle royal... Hệ thống nhiệm vụ này sẽ mang lại rất nhiều điểm kinh nghiệm cho game thủ, và có thể nói là nguồn tăng cấp chính trong game. Ngoài ra, hãy chú ý tham gia các sự kiện trong game như quay số, giải đố... hoặc các sự kiện diễn ra trên mạng xã hội của Free Fire như Facebook.

Chơi ở chế độ xếp hạng (Rank)

Chế độ xếp hạng là nơi game thủ thể hiện trình độ cá nhân cũng như lối chơi đồng đội vượt trội hơn so với những trận đấu bình thường. Vì những trận đấu rank này được tính điểm rank, điểm rank càng cao thì chứng tỏ trình độ chơi của bạn cũng cao. Tuy nhiên, việc chơi game ở chế độ xếp hạng còn cung cấp một lượng lớn EXP, lớn hơn nhiều so với chế độ chơi thường.

Tiêu nhiều tiền vào game

Và cách tăng EXP cuối cùng, như các bạn cũng đã biết đó là tiêu thật nhiều tiền vào game thông qua việc nạp thẻ và kim cương. Khi người chơi nạp thẻ vào game, họ sẽ nhận được một lượng exp, tuy không nhiều. Cách kiếm điểm kinh nghiệm này tuy có vẻ dễ dàng nhưng nó không khả thi lắm khi mà ngân sách của các game thủ là có hạn, thay vào đó họ sẽ chọn những cách tăng kinh nghiệm hiệu quả và ít tốn kém hơn.

Chúc các bạn thành công!

  • 6.353 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/11/2020
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo