Facebook của bạn bị mất nút xóa Status? Đây là giải pháp!

Bỗng dưng một ngày, Facebook của bạn bị mất nút xóa trạng thái, ảnh cũng như video đã đăng của mình. Đừng vội lo lắng nhé, sẽ có giải pháp cho bạn trong trường hợp này:

Truy cập Facebook

Facebook mất chức năng xóa Status đã đăng

Sau khi đăng status xong, bạn sẽ không còn thấy lựa chọn Delete (Xóa) ở mỗi dòng trạng thái, ảnh hay những bài chia sẻ từ nơi khác về nữa.

Xóa status

Kể từ bây giờ muốn giấu một bài đăng nào đó của mình, chỉ có 2 cách sau thay vì xóa như trước đây:

Cách 1: Từ menu trạng thái, nhấn chọn Hide from timeline (Ẩn khỏi dòng thời gian). Tuy nhiên, chức năng này chỉ giúp ẩn bài đăng trên tường trang cá nhân thôi, còn trên News Feed vẫn xuất hiện.

Ẩn trạng thái

Cách 2: Cài đặt chế độ xem Only me (Chỉ mình tôi) cho bài đăng. Cách này sẽ giúp không một ai có thể nhìn thấy status của bạn nữa, trừ bạn ra mà thôi.

Chế độ chỉ mình tôi

3 cách xóa Status trên Facebook khi nút Delete không còn

Truy cập phiên bản di động của Facebook

Chỉ cần nhập "m.facebook.com" bằng trình duyệt web trên máy tính. Sau đó, chuyển tới trang cá nhân, rồi nhấn vào biểu tượng ba chấm ở cạnh Status muốn xóa. Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn Delete Post, nhấn vào đó là xong.

Delete Post

Dùng ứng dụng Facebook điện thoại

Như đã nói ở trên, tùy chọn Delete Status chỉ mất trên phiên bản web, còn trên điện thoại vẫn hoạt động bình thường. Do vậy, chỉ cần mở ứng dụng Facebook trên điện thoại lên, nhấn vào biểu tượng 3 chấm bên cạnh Status muốn xóa, chọn Delete.

Delete Status

Xóa từng bức ảnh

Riêng khi đăng Status ảnh, bạn vẫn có thể xóa từng bức ảnh đã đăng trên Facebook. Khi nhấn vào một bức ảnh cụ thể, sẽ có tùy chọn Delete This Photo, nhấn vào đó là xóa được.

Xóa từng bức ảnh

Từ nay trước khi đăng bất kỳ trạng thái nào, bạn nên suy nghĩ thật kỹ nhé!

  • 412 lượt xem
Cập nhật: 18/11/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo