Cách tạo ảnh bìa và ảnh đại diện Facebook trùng khớp nhau

Tạo ảnh profile Facebook trùng khớp

Mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội Facebook ngập tràn trang cá nhân sở hữu ảnh bìa và ảnh đại diện trùng khớp nhau rất lạ mắt. Vậy làm thế nào để tạo ảnh trùng khớp đẹp như thế?

Mặc dù, bạn đã từng đổi ảnh bìa theo đội bóng yêu thích, hiệu ứng 6 màu, cờ Pháp cho tới dùng video làm avartar Facebook nhưng không thể nào đẹp bằng ảnh bìa và ảnh đại diện trùng khớp nhau như này. Vậy mời các bạn thực hiện theo bài viết dưới đây của Download.vn để biết cách thực hiện nhé:

Cách tạo ảnh avatar và ảnh cover Facebook trùng khớp

Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào trang Timeline Cover Banner để tạo ảnh đại diện Facebook trùng khớp nhau. Khi truy cập vào mà thấy xuất hiện giao diện như hình dưới, nhấn chuột vào Get Adobe Flash Player, chọn tiếp Cho phép để chạy Flash nhé.

Cho phép chạy Flash trên máy tính

Bước 2: Ngay sau đó bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện tạo ảnh bìa và ảnh đại diện Facebook trùng nhau, nhấn vào Upload Photo để tải ảnh lên chỉnh sửa. Bạn nên chọn những ảnh có kích thước lớn, ảnh theo chiều ngang như khi làm ảnh cover Facebook để không bị nhòe.

Tải ảnh lên

Bước 3: Cửa sổ Open xuất hiện, điều hướng tới nơi lưu trữ ảnh để chọn ảnh, rồi nhấn Open để mở ảnh.

Mở ảnh

Bước 4: Tiếp theo, kéo các điểm ở cạnh hình ảnh để điều chỉnh kích thước ảnh cho phù hợp, khi chỉnh sửa xong nhấn vào Next Step để sang bước tiếp theo.

Điều chỉnh kích thước hình ảnh

Bước 5: Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy ảnh xem trước, nếu chưa ưng ý thì nhấn vào Back to editor để chỉnh sửa lại, còn ưng ý rồi thì nhấn vào Download Profile Pic để tải ảnh đại diện Facebook. Sau đó, nhấn tiếp vào Download cover để tải ảnh bìa Facebook mới. Lưu ý đặt tên 2 ảnh khác nhau cho dễ nhận biết nhé.

Tải ảnh về máy

Bước 6: Bây giờ, mở Facebook cá nhân lên và tiến hành thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa Facebook như bình thường, bạn không cần căn chỉnh gì chỉ nhấn Lưu thay đổi là xong.

Tải ảnh cover Facebook

Bước 7: Cuối cùng, ra trang cá nhân và tận hưởng "thành quả" thôi.

Ảnh trùng khớp nhau

Video hướng dẫn tạo ảnh bìa và ảnh đại diện Facebook trùng khớp nhau

Chỉ với vài thao tác rất đơn giản, bạn đã tạo cho mình ảnh đại diện Facebook khá độc đáo. Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.031 lượt xem
Cập nhật: 06/11/2017
Xem thêm: Facebook Avatar Facebook Ảnh bìa Facebook Avatar
Sắp xếp theo