Gọi video sống động hơn với các hiệu ứng Camera trên Facebook Messenger

Facebook Messenger cho phép người dùng chèn hiệu ứng camera vui nhộn khi chụp ảnh hay gọi video cho bạn bè một cách dễ dàng. Có rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt, vui nhộn cho bạn lựa chọn để cuộc trò chuyện trở lên vui nhộn hơn.

Chỉ cần cập nhật ứng dụng Facebook Messenger cho Android, iOS lên phiên bản mới nhất, rồi thực hiện theo bài viết dưới đây là bạn có thể trải nghiệm những hiệu ứng camera cực kỳ vui nhộn:

Hướng dẫn chèn hiệu ứng Camera trên Facebook Messenger

Khi nhấn vào biểu tượng máy quay để gọi video, bạn sẽ thấy xuất hiện biểu tượng hình ngôi sao ở giữa màn hình, chỉ cần nhấn vào đó là thỏa sức khám phá hiệu ứng video.

Gọi videoChèn hiệu ứng cameraChọn hiệu ứng

Có rất nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn từ bông hoa, cây cối cho tới những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu. Khi sử dụng những hiệu ứng này sẽ giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên sinh động, thú vị hơn trước rất nhiều.

Hiệu ứng cameraHiệu ứng camera đẹp mắtHiệu ứng camera vui nhộn

Ngoài ra, Facebook Messenger còn cho phép người dùng thoải mái chèn Sticker vui nhộn, những kiểu chữ nghệ thuật vào ảnh một cách dễ dàng. Mỗi dịp lễ lết chúng ta thường bắt gặp thêm nhiều hiệu ứng đẹp mắt, phù hợp cho ngày lễ đó để mọi người chèn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 25.173 lượt xem
Cập nhật: 16/06/2020
Xem thêm: Facebook Messenger Facebook
Sắp xếp theo