Cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook trên cùng trình duyệt

Facebook mới cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, mà không cần cài đặt thêm bất cứ tiện ích nào của bên thứ 3. Tuy nhiên, tính năng này mới chỉ thử nghiệm trên một nhóm người dùng nhất định, những ai chưa may mắn sở hữu thì cố gắng chờ thêm một thời gian nữa nhé!

Trước đây, muốn đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, bạn phải mở thêm chế độ ẩn danh hoặc sử dụng nhiều trình duyệt cùng lúc. Nhưng với những ai sử dụng trên 2 tài khoản thì cách này lại không thể sử dụng được, nên khá bất tiện. Vì vậy, tính năng này ra mắt hứa hẹn sẽ được đông đảo người dùng đón nhận rất nhiệt tình.

Cách đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc

Truy cập Facebook

Bước 1: Sau khi đăng nhập Facebook thành công, bạn sẽ thấy xuất hiện thêm biểu tượng Trình chuyển tài khoản ở góc trên bên phải. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng đó sẽ xuất hiện tùy chọn Thêm tài khoản.

Thêm tài khoản Facebook

Bước 2: Lúc này, bạn có thể đăng nhập vào các tài khoản Facebook khác của mình.

Đăng nhập tài khoản Facebook

Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được đăng nhập vào tài khoản mới. Chỉ cần nhấn vào ảnh avatar là có thể chuyển đổi tài khoản hoặc thêm tài khoản mới vào.

Chuyển tài khoản Facebook

Bước 4: Tuy nhiên, mỗi khi chuyển đổi sang tài khoản khác bạn buộc phải nhập lại mật khẩu đăng nhập Facebook, để đảm bảo tính an toàn và riêng tư.

Đăng nhập tài khoản Facebook lại

Bước 5: Bạn cũng có thể xóa tài khoản Facebook đã từng đăng nhập khỏi trang này bằng cách nhấn vào biểu tượng dấu X bên cạnh avatar.

Xóa ài khoản Facebook

Quá tiện lợi phải không các bạn? Tính năng đăng nhập nhiều tài khoản Facebook này sẽ giúp ích rất nhiều cho những ai phải sử dụng 2, 3 tài khoản thậm chí nhiều hơn để phục vụ cho công việc.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 265 lượt xem
Cập nhật: 04/12/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo