Đóng vai phi hành gia kể về cuộc sống trong không gian bằng Tiếng Anh Đoạn văn tiếng Anh hay nhất

Đóng vai phi hành gia kể về cuộc sống trong không gian bằng Tiếng Anh mang tới mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh của mình.

Phi hành gia

Imagine you are an astronaut, write a paragraph about your life in space là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời câu hỏi trong Unit 9 Lesson 3 SBT Tiếng Anh 6 i-Learn Smart World. Vậy mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn nhé:

Đề bài: Imagine you are an astronaut. Write a paragraph about your life in space. Write 50 to 60 words. Hãy tưởng tượng bạn là một phi hành gia. Viết một đoạn văn về cuộc sống của bạn trong không gian. Viết 50 đến 60 từ.

Viết về:

- Bạn phải làm gì mỗi ngày?

- Bạn làm gì trong thời gian rảnh?

- Bạn cảm thấy thế nào về cuộc sống trong không gian?

Đóng vai phi hành gia kể về cuộc sống trong không gian bằng Tiếng Anh

Tiếng Anh

I am an astronaut on a space station. I cannot have a shower because there is no gravity. I have to use soap and a wet towel. I have to use a special toilet, too. I have to eat dried food in a bag. In my free time, I like listening to music and watching movies. Life in space is very interesting.

Tiếng Việt

Tôi là một phi hành gia trên một trạm vũ trụ. Tôi không thể tắm vì không có trọng lực. Tôi phải dùng xà phòng và khăn ướt. Tôi cũng phải sử dụng một nhà vệ sinh đặc biệt. Tôi phải ăn thức ăn khô trong túi. Những lúc rảnh rỗi, tôi thích nghe nhạc và xem phim. Cuộc sống trong không gian rất thú vị.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨