Đơn xin việc nhân viên bán hàng 6 Mẫu đơn xin việc nhân viên bán hàng

Đơn xin việc nhân viên bán hàng là loại văn bản được lập ra nhằm bày tỏ nguyện vọng và sự quan tâm của cá nhân với vị trí công việc bán hàng đang ứng tuyển.

TOP 6 mẫu đơn xin việc nhân viên bán hàng mà Download.vn đăng tải trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo để nhanh chóng hoàn thiện mẫu đơn xin việc viết tay. Đơn xin việc bán hàng bao gồm các thông tin khái quát liên quan với bản thân ứng viên. Vì thế trong đơn xin việc người viết cần thể hiện được khả năng thuyết phục, cách trình bày đủ sức thuyết phục nhà tuyển dụng rằng đây là vị trí công việc phù hợp với bạn.

Đơn xin việc nhân viên bán hàng - Mẫu 1

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
…….o0o…….

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty ......................................

Đồng kính gửi phòng nhân sự công ty

Tôi tên là: .........................................................................................

Sinh ngày: .........................................................................................

Địa chỉ thường trú: ..............................................................................

Hiện tạm trú tại:.........................................................................................

Số điện thoại: .........................................................................................

Qua thông tin trên báo/website… tôi được biết Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với vị trí Nhân viên bán hàng cửa hàng. Tôi nhận thấy mình có đủ trình độ, kỹ năng phù hợp với vị trí nhân viên Nhân viên bán hàng cửa hàng nên tôi viết đơn này xin được gia nhập đội ngũ nhân viên nâng động, chuyên nghiệp của công ty.

Tôi tin rằng với trình độ, kiến thức và kỹ năng sau đây, tôi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu công việc và văn hoá của công ty.................

1. Tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, khoa quản trị kinh doanh, loại khá, năm tốt nghiệp .......

2. Đã có 2 năm kinh nghiệm về………….tại công ty………….

3. Đã tham khoá học học quản lý về….năm…..và đã từng làm việc ở vị trí….tại công ty…..từ….đến….

4. Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Point point, sử dụng internet…) thành thạo.

5. Kinh nghiệm 3 năm quản lý thành công 2 dự án về….,lợi nhuận là…., năng suất là…..

6. Kỹ năng thuyết trình và khả năng làm việc nhóm tốt.

Tôi xin cam đoan những gì nêu trên là đúng sự thật, nếu có sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi xin chân thành cảm ơn

...........ngày.... tháng ...năm....

Người viết đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

Đơn xin việc nhân viên bán hàng - Mẫu 2

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
…….o0o…….

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban lãnh đạo Công ty .......................................

Tôi được biết quí công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng, và vị trí quí công ty đang tuyển dụng đòi hỏi sự năng động, vui vẻ, nhạy bén và sáng tạo, nhiệt tình và trung thực, kĩ năng thiết lập giao dịch, khả năng tự tin trong giao tiếp.

Tôi hiện là sinh viên năm thứ hai, ngành “Khoa học bảo hộ lao động” (Hệ ĐH chính quy), khoa “Môi trường và Bảo hộ lao động” của trường đại học Tôn Đức Thắng. Trong quá trình học tập, tôi đã cố gắng phát triển toàn diện các kĩ năng giao tiếp và học hỏi, tham gia rèn luyện phẩm chất đạo đức tốt trong môi trường đoàn, hội sinh viên, đúc kết kinh nghiệm trong thời gian làm các công việc bán thời gian.

Tôi hiểu ngoài những yêu cầu trên, vị trí quí công ty đang tuyển dụng còn đòi hỏi người có tinh thần đoàn kết nội bộ và hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc, hòa đồng với tập thể, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, cũng như có khả năng làm việc trong môi trường có áp lực cao. Đây chính là những kĩ năng mà tôi đúc kết được qua quá trình học tập, làm việc từ trước đến nay.

Vì những kĩ năng, kinh nghiệm nêu trên, tôi tin rằng tôi có thể đáp ứng được yêu cầu của quí công ty. Tôi cũng xin cam đoan chấp hành nghiêm chỉnh mọi qui định của quí công ty và hoàn thành tốt công việc được phân công.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc này, xin vui lòng liên lạc số điện thoại ...................

Xin chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào.

...........ngày.... tháng ...năm....

Người viết đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

Đơn xin việc bán hàng - Mẫu 3

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
…….o0o…….

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi: Ban Giám Công Ty ..............................................................

Tôi tên : .......................................................................................................………......

Sinh ngày ................................................Tại ...............................................………......

Giấy chứng minh nhân dân số :.......... Cấp ngày ...........Tại CA ........………………...

Tạm trú tại: .......................................................................................………………....

Hiện tôi đang tìm công việc phù hợp với khả năng, sở thích và mang lại cơ hội thăng tiến lâu dài. Cũng như tạo cho mình cơ hội mới. Nay tôi viết đơn này ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh của quý Công ty.

Với những kiến thức học tập tại trường ............chuyên ngành bên kỹ thuật (.....) , phần nào hỗ trợ cho việc, thích tiếp xúc và làm việc với nhiều người, không ngừng học hỏi để phát triển kỹ năng làm việc. Với những trải nghiệm và tính cách trung thực, nhiệt tình, tôi tin mình sẽ hoàn thành tốt công việc của mình.

Ngoài ra tôi có thể sử dụng được tin học văn phòng,(........) bằng anh văn........ các khóa ngắn hạn như....... tổ chức sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm. Bên cạnh đó các công việc làm thêm, học qua các khóa bán hàng, tiếp xúc khách hàng… nên tôi tự tin trong giao tiếp.

Với tôi điều quan trọng là lấy mục tiêu kết quả làm việc của mình để khẳng định năng lực bản thân, bằng cấp chỉ để minh họa cho những việc làm cụ thể và điều quan trọng là cách thích nghi với công việc mới một cách nhanh chóng. Tuy chưa có kinh nghiệm nhiều về bán hàng hải sản, nhưng điều đó không đồng nghĩa là tôi không làm được việc. Với phương châm: “Lợi nhuận của công ty, tinh thần luôn cầu tiến trong công việc là động lực để tôi luôn cố gắng phát huy hết khả năng của mình”.

Yêu thích kinh doanh và kinh nghiệm bán hàng mang tính chủ quan. Quý công ty là môi trường năng động, chuyên nghiệp, phù hợp với tính cách và niềm đam mê của tôi. Rất mong được sự quan tâm xem xét của ban lãnh đạo để tôi có cơ hội làm việc tại công ty.

Nếu được tuyển dụng vào đội ngũ nhân viên của công ty, tôi sẽ chấp hành các quy định của công ty, cố gắng cao nhất để hoàn thành công việc được giao.

Mọi liên hệ về lịch phỏng vấn hay thông tin về hồ sơ xin việc, Quý công ty vui lòng liên lạc SĐT ............................ hoặc địa chỉ mail: .....................

Xin gửi đến Ban giám đốc công ty lời chào trân trọng !

...........ngày.... tháng ...năm....

Người viết đơn
(Ký và ghi rõ họ tên)

...............

Tải file tài liệu để xem thêm mẫu đơn xin việc bán hàng

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 3.792
  • Lượt xem: 27.442
  • Dung lượng: 171,7 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Tìm thêm: Đơn xin việc
Sắp xếp theo