Hướng dẫn đổi thẻ ATM gắn chip ngân hàng BIDV trên điện thoại

Theo quyết định của Ngân hàng nhà nước, từ sau ngày 31/12/2021 thì tất cả các thẻ từ ATM sẽ không sử dụng được nữa. Chính vì vậy, khách hàng cần chuyển đổi sang thẻ gắn chip để tiếp tục sử dụng dịch vụ ATM. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đổi sang thẻ ATM gắn chip của ngân hàng BIDV trên điện thoại rất đơn giản.

ATM BIDV

Tải BIDV cho Android Tải BIDV cho iOS

Hướng dẫn đổi thẻ ATM gắn chip ngân hàng BIDV trên điện thoại

Để tiến hành đổi sang thẻ ATM gắn chip, đầu tiên các bạn cần vào ứng dụng BIDV Smart Banking sau đó đăng nhập vào bằng tài khoản đã đăng ký. Ở màn hình chính, nhấn chọn vào nút Dịch vụ thẻ.

Ở màn hình hiện ra, hãy chọn thẻ ATM mà bạn muốn đổi sang thẻ chip.

BIDV

Ở màn hình chi tiết thẻ hiện ra, các bạn nhấn nút Xem thêm ở góc dưới bên phải.

BIDV

Nhấn chọn tiếp vào dòng Chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip.

BIDV

Các bạn sẽ được chuyển đến màn hình Chuyển đổi sang thẻ chip. Tại đây, các bạn hãy kiểm tra lại tất cả các thông tin thẻ hiện ra xem đã chính xác chưa.

BIDV

Sau khi đã kiểm tra thông tin, tích chọn vào dòng Tôi đã đọc và đồng ý với điều kiện... sau đó nhấn nút Tiếp tục.

BIDV

Mã xác thực OTP sẽ được gửi về số điện thoại đã đăng ký. Các bạn nhập mã OTP này vào phần Mã xác thực OTP sau đó nhấn nút Xác nhận để tiến hành đổi sang thẻ gắn chip.

BIDV

Sau khi đăng ký chuyển đổi thẻ thành công trên ứng dụng, các bạn sẽ nhận được tin nhắn hướng dẫn của ngân hàng để nhận thẻ chip mới tại các phòng giao dịch của BIDV hoặc gửi thẻ trực tiếp về địa chỉ của bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.165 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 20/12/2021
Xem thêm: BIDV
Sắp xếp theo