Văn mẫu lớp 11: Đoạn văn nghị luận về Cứ hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn Những bài văn hay lớp 11

Văn mẫu lớp 11: Đoạn văn nghị luận về Cứ hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn là một trong những chủ đề rất hay để viết đoạn văn nghị luận về một tư tưởng đạo lý.

Viết đoạn văn về cứ hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn mang đến đoạn văn mẫu siêu hay, ấn tượng nhất. Qua đó giúp các bạn học sinh lớp 11 có thêm nhiều gợi ý ôn tập, trau dồi kiến thức, biết cách làm và hướng giải quyết vấn đề. Từ đó nhanh chóng viết được đoạn văn hay.

Viết đoạn văn về Cứ hướng về phía mặt trời bóng tối sẽ ngả sau lưng bạn

Quan điểm sống:"Cứ hướng về phía mặt trời, bóng tối sẽ ngả dần sau lưng" là một quan điểm sống tích cực mà bất cứ ai cũng nên có trong cuộc sống. Mặt trời là ẩn dụ cho những điều tốt đẹp và lạc quan trong cuộc sống còn bóng tối là ẩn dụ cho những điều đau khổ trong đời. Khi con người chúng ta biết nhìn về những điều tích cực tốt đẹp mà sống lạc quan, hướng mình về phía ánh sáng mặt trời thì những điều tiêu cực hay những sự khổ đau cứ thế mà biến mất. Đây thực sự là lối sống mà ai cũng cần phải có vì nó là lối sống lạc quan, mạnh mẽ vươn mình về phía ánh sáng để phát triển bản thân tiếp tục nỗ lực không bỏ cuộc. Chỉ khi có thái độ lạc quan, tích cực và phấn đấu ko ngừng thì mỗi người mới có thể thành công trong cuộc sống. Tóm lại, mỗi người cần giữ thái độ sống lạc quan, tích cực và ko bao giờ bỏ cuộc để gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 394
  • Dung lượng: 89,8 KB
Sắp xếp theo