Đoạn văn tiếng Anh về ưu điểm của việc tự học (2 Mẫu) Viết đoạn văn tiếng Anh về việc tự học

Viết đoạn văn về lợi ích của việc tự học bằng tiếng Anh bao gồm 2 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Tài liệu được biên soạn rất chi tiết cụ thể nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Lợi ích của việc tự học bằng tiếng Anh là một chủ đề rất thông dụng thường xuất hiện trong các bài kiểm tra, bài thi tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách viết sắp xếp các câu như thế nào cho đúng. Chính vì thế hãy cùng Download.vn theo dõi 2 mẫu lợi ích của việc tự học bằng tiếng Anh dưới đây. Ngoài ra để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh các bạn xem thêm: viết về phát minh khoa học bằng tiếng Anh, viết về môn thể thao yêu thích bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về lợi ích của việc tự học bằng tiếng Anh

Ưu điểm của việc tự học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The spirit of self-study is the sense of active self-training to acquire knowledge and form skills for oneself. There are also many effective self-study methods in life that people can apply. Self-study from textbooks helps you grasp the theory and basic exercises. Self-studying from reference books helps us practice more difficult exercises and enhances our exploration and desire to learn. Self-study while listening to lectures helps us absorb tips and effective ways to study from experienced people. Self-studying when doing homework will improve the awareness of doing homework on your own and help you grasp knowledge through many different types of exercises. Self-study by heart trains people to remember for a long time. When practicing, learners will experience the lesson in action. The knowledge in books will be concretized to help train people's ability to associate and imagine... There are many more self-study methods that we can learn. But most importantly, those learning methods must be suitable for each person. From there, the highest learning efficiency can be achieved. In short, self-study is an important method in each person's learning process.

Tiếng Việt

Tự học là ý thức tự rèn luyện tích cực để thu nhận kiến thức và hình thành kỹ năng cho bản thân. Cũng có rất nhiều phương pháp tự học hiệu quả trong cuộc sống mà con người có thể áp dụng. Tự học trong sách giáo khoa giúp nắm được lý thuyết và các dạng bài tập cơ bản. Tự học trong sách tham khảo giúp ta luyện các dạng bài tập khó hơn và nâng cao sự tìm tòi và ham muốn học tập. Tự học khi nghe giảng bài, giúp ta tiếp thu những mẹo, những cách học bài có hiệu quả của những người có kinh nghiệm. Tự học khi làm bài tập sẽ nâng cao ý thức tự làm bài tập và giúp ta nắm chắc kiến thức qua nhiều dạng bài khác nhau. Tự học thuộc lòng rèn luyện cho con người khả năng ghi nhớ lâu. Khi thực hành, người học sẽ được trải nghiệm thực tế bài học. Những kiến thức trên sách vở sẽ được cụ thể hóa giúp rèn luyện khả năng liên tưởng, tưởng tượng của con người…Còn nhiều phương pháp tự học nữa mà chúng ta có thể tìm hiểu. Nhưng quan trọng nhất, những phương pháp học ấy phải phù hợp với bản thân mỗi người. Từ đó, mới có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất. Tóm lại, tự học là một phương pháp quan trọng trong quá trình học tập của mỗi người.

Lợi ích của việc tự học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Self-study plays an extremely important role, helping us absorb knowledge proactively and enthusiastically instead of being dependent and passively waiting on others. People with the spirit of self-study will be more aware of the role and responsibility of learning, thereby finding for themselves the true purpose of knowledge. When there is a spirit of self-study, lessons learned in advance will be more carefully prepared, increasing enthusiasm and enthusiasm in learning. The knowledge acquired is much richer and more vivid than passive, obscure learning. The spirit of self-study promotes one's creativity, ability to think and develop one's thinking. The spirit of self-study helps us gradually get used to living independently in later life, thereby training our bravery and spirit to face difficulties. In life in general, we cannot always expect and depend on others because if we do that, when faced with difficulties we will not be able to train ourselves, especially in learning, no one can learn. do it for me, do it for me.

Tiếng Việt

Tự học có vai trò vô cùng quan trọng, giúp ta tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hăng say thay vì thái độ ỷ nại, thụ động trông chờ vào người khác. Người có tinh thần tự học sẽ ý thức được cao hơn vai trò và trách nhiệm của sự học, từ đó tìm ra cho mình mục đích chân chính của tri thức. Khi có tinh thần tự học, bài học được tìm hiểu trước sẽ được chuẩn bị kĩ càng hơn, tăng nhiệt hứng và tinh thần hăng say trong học tập. Kiến thức tiếp thu được nhiều và phong phú, sinh động hơn hết so với việc học thụ động, mịt mờ. Tinh thần tự học phát huy được khả năng sáng tạo, năng lực suy nghĩ và phát triển tư duy của bản thân. Tinh thần tự học giúp ta quen dần với cách sống tự lập trong cuộc sống sau này, từ đó rèn luyện được bản lĩnh và tinh thần đối mặt với khó khăn. Trong cuộc sống nói chung chúng ta không thể lúc nào cũng trông chờ và ỷ nại vào người khác bởi nếu như thế thì khi đối mặt với khó khăn ta sẽ không tôi rèn được bản thân, nhất là trong học tập không ai có thể học thay ta, làm thay ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 16.468
  • Dung lượng: 106,4 KB
Sắp xếp theo