Súng MK12 trong PUBG Mobile: Chỉ số, sát thương và cách sử dụng

Súng MK12 là vũ khí mới trong bản cập nhật PUBG Mobile mới nhất (0.19.0), hãy cùng Download.vn tìm hiểu đặc tính và cách sử dụng súng MK12 tốt nhất trong PUBG Mobile nhé!

PUBG Mobile PUBG Mobile cho Android PUBG Mobile cho iOS

PUBG Mobile 0.19.0 đã phát hành với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Ngoài bản đồ Livik ấn tượng, mở ra thế giới hỗn loạn, nhiều kẻ thù nhưng ít thời gian hơn, phiên bản mới của PUBG Mobile 0.19 cũng cung cấp cho người chơi các vũ khí đáng kinh ngạc, trong đó MK12 là đặc biệt nhất.

Súng MK12 trong PUBG Mobile

Đặc điểm của súng MK12 trong PUBG Mobile

  • Bán tự động.
  • Lượng đạn: 20, có thể mở rộng tới 30.
  • Uy lực cao, độ giật thấp.

Là một khẩu súng trường thiện xạ, MK12 mạnh gơn gấp nhiều lần so với các vũ khí cùng loại khác. Sử dụng đạn 5.56 với băng đạn 20 viên, có thể mở rộng lên tới 30, khẩu súng này gây ấn tượng cho bạn bằng khả năng sát thương tuyệt vời và tầm bắn xa xuất sắc. Thực tế, MK12 của PUBG Mobile không chỉ là lựa chọn vũ khí lý tưởng để tấn công kẻ thù ở khoảng cách xa mà còn hiệu quả trong các trận cận chiến nhờ kẹp đạn lớn.

Khẩu súng MK12 có gì đặc biệt trong PUBG Mobile

Ngoài ra, với báng súng đi kèm, súng MK12 có độ giật cực thấp. Tính năng này khiến MK12 trở nên nổi bật trong kho vũ khí của PUBG Mobile nói chung và súng trường bắn tỉa nói riêng, chưa kể vũ khí xuất sắc này còn không yêu cầu bất kỳ đền bù nào để kết thúc kẻ thù bằng một cú bắn chuẩn xác.

Ngoài súng MK12, PUBG Mobile, 0.19.0 game còn mang tới một vũ khí mới khác mang tên P90.

Cách dùng súng MK12 trong PUBG Mobile

Dù MK12 linh hoạt khi tấn công kẻ thù nhưng nó đạt hiệu quả tốt nhất trong các trận đánh tầm trung và xa nhờ độ chính xác, rơi đạn và độ giật thấp. Đừng do dự chọn MK12 nếu tìm thấy nó, nhất là khi bạn chỉ có những khẩu tiểu liên tầm gần như P90 hoặc UZI.

Nòng súng MK12 trong PUBG Mobile

Tuy nhiên, do không có chế độ bắn tự động nên nếu đã có SMG, AR hay vũ khí nổ/bán tự động trong tay, bạn không nên dùng MK12 khi chưa thực sự thành thạo các kỹ năng bắn súng.

Khi đã sở hữu súng MK12, những vùng đất cao là địa điểm lý tưởng bạn nên hướng tới. Nhớ quay lưng lại với vùng an toàn bởi Livik là một bản đồ hỗn loạn với các trận bắn phá điên cuồng. Thêm vào đó, bạn nên đeo súng lên vai trong khi di chuyển.

Mời bạn xem video dưới đây để hiểu nhiều hơn về súng MK12 trong PUBG Mobile:

  • 1.137 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/08/2020
Xem thêm: PUBG Mobile
Sắp xếp theo