Code Anime Story mới nhất

Anime Story không những là một game Roblox hay mà còn tặng cả giftcode cho người chơi. Dưới đây là code Anime Story mới nhất.

Anime Story

Anime Story là game mới nổi trên Roblox gần đây. Trò chơi dành cho những ai yêu thích anime Vua hải tặc. Tải Anime Story trên Roblox, bạn có cơ hội nhập vai tất cả nhân vật yêu thích và sát cánh cùng họ trong nhiều trận thi đấu thú vị. Bạn có thể chơi Anime Story một mình hoặc cùng bạn bè. Game bao gồm các trận đấu boss hoành tráng, cây kỹ năng thú vị, thậm chí cả PvP kịch tính. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra sự dũng cảm của bản thân trước những đối thủ mạnh mẽ khác trên server.

Và đừng quên, nhà phát triển cũng tặng giftcode Anime Story cho người chơi. Chúng mang tới rất nhiều phần thưởng giá trị, giúp trải nghiệm game của bạn hấp dẫn hơn.

Danh sách code Anime Story mới nhất

CodePhần thưởng
LIKEGOAL20K7 quả bóng rồng miễn phí
UPDATE_TIME1 giờ trải nghiệm gấp đôi XP
DELAY_TWOD2 đá ma thuật
MILLY1k gem
LIKEGOAL10K1k gem
DUNGEONS_SOONGiờ chơi tăng gấp đôi điểm kinh nghiệm
CODE5KLIKES3 Divine Gem
SecretThú cưng
PARTTWOGem
ShutdownsPhần thưởng

Giftcode Anime Story giống như mọi code Roblox khác cũng phân biệt chữ in hoa, thường và số. Vì thế, bạn cần nhập chúng thật chính xác nếu không sẽ nhận được thông báo mã không hợp lệ. Cách tốt nhất là bạn hãy sao chép và dán một trong số code trên vào trường tương ứng trong game.

Cách nhập code trong game Anime Story

Cách đổi code Anime Story

Dưới đây là cách nhận phần thưởng miễn phí trong Anime Story.

  1. Nhấn nút Menu ở bên phải của màn hình.
  2. Click nút Codes.
  3. Nhập code vào box tương ứng và nhấn Redeem.
  4. Nhận thưởng.

Code Anime Story là gì?

Giftcode Anime Story là những phần thưởng miễn phí do nhà phát triển game cung cấp,thường là Gem và tăng gấp đôi điểm kinh nghiệm. Chúng thường được phát hành khi game đạt tới một cột mốc phát triển hoặc cùng với bản cập nhật mới.

Code Anime Story thường được phát hành trên tài khoản mạng xã hội chính thức của nhà phát triển, bao gồm Twitter và Discord. Bạn có thể theo dõi những trang đó hoặc đánh dấu trang này.

Nội dung chính và gameplay của Anime Story

Anime Story là một game phiêu lưu Roblox dựa trên anime với lối chơi chiến đấu, đánh quái, PvP và các ngục tối mà bạn có thể khám phá một mình hoặc cùng bạn bè. Bạn thu thập nhân vật bằng cách kiếm Gem, rồi triệu hồi chúng. Mỗi nhân vật đều có cách thức hành động, kỹ năng và lối chơi khác nhau. Gem có được qua buồng AFK, mua bằng Robux hoặc đổi bằng giftcode.

Trên đây là tất cả giftcode Anime Story mới nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 158 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/09/2022
Xem thêm: Anime Story
Sắp xếp theo