Cờ Tướng VTC: Siêu phẩm cờ tướng mới nhất 2023

Thông qua Cổng game VTC Fun, VTV sẽ giới thiệu đến các bạn tưa game đầu tiên Cờ Tướng. Với Cờ Tướng các game hội tụ các cao cờ trong làng cờ Việt, nơi giao lưu thi triển những thế cờ khó, đa dạng các giải đấu lớn nhỏ.

Cổng game giải trí đa dạng VTC Fun sẽ tích hợp 100+ game mobile siêu hot và hoàn toàn miễn phí tạo sân chơi mới cho cộng đồng Việt Nam với giao diện mượt sẽ đem đến trải nghiệm ấn tượng bởi các thao tác dễ dàng và mượt mà trên mọi thiết bị.

Game Cờ Tướng
Game Cờ Tướng

Với đồ họa tinh tế, giao diện thân thiện và đem đến nhiều lựa chọn cho người chơi, Cờ Tướng VTC chờ đón những trận đấu trí đỉnh cao trên kỳ đài cùng bởi những đối thủ xứng tầm, những cao cờ ẩn danh.

4 chế độ chơi Cờ Tướng VTC

Đến với Cờ Tướng VTC các game thủ sẽ được trải nghiệm đầy đủ 4 chế độ chơi cực mượt mà

  • Chế độ Chơi nhanh: Giải quyết nhanh gọn đối thủ của mình trong thời gian cực ngắn, phù hợp cho những cờ thủ đam mê tốc chiến tốc thắng
  • Chế độ Xem trực tiếp: Xem trực tiếp trận đấu đang diễn ra giữa những cao cờ, tham khảo và học hỏi kinh nghiệm chơi cờ cực gọn lẹ ngay tại chiếc điện thoại của bạn.
  • Chế độ Bạn bè so tài: Lập kèo so găng với bạn bè, thể hiện tài năng bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Chế độ Đấu xếp hạng: Kỳ đài dành riêng cho các cao cờ tại Cờ Tướng VTC, thi đấu và chinh phục ngôi vị Cờ vương để có cơ hội sở hữu hàng ngàn quà tặng.
  • 62 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 15/03/2023
Xem thêm: Cổng game VTC Fun
Sắp xếp theo