Kể lại câu chuyện về cảnh quan thiên nhiên tác động tích cực đến cảm xúc của em hoặc người khác Giải HĐTN 11 Cánh diều chủ đề 6

Kể lại câu chuyện về cảnh quan thiên nhiên tác động tích cực đến cảm xúc của em hoặc người khác là một trong những câu hỏi rất hay nằm trong chương trình Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 11 sách Cánh diều.

Câu chuyện về cảnh quan thiên nhiên tác động tích cực đến cảm xúc của em mang đến câu trả lời hay, chính xác giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo nắm được ý nghĩa của cảnh quan thiên nhiên với cảm xúc con người. Đồng thời nhanh chóng trả lời bài tập hoạt động 2 Chủ đề 6 sách Cánh diều. Vậy sau đây là trọn bộ tài liệu mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Đề bài: Kể lại một câu chuyện hoặc ví dụ cụ thể về cảnh quan thiên nhiên đã tác động tích cực đến cảm xúc của em hoặc người khác như thế nào

Câu chuyện về cảnh quan thiên nhiên tác động tích cực đến cảm xúc của em

Đồi chè Camellia là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt, nơi du khách có thể thưởng thức những tách trà chè thơm ngon, đồng thời tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của những cánh đồng chè xanh rợp bóng. Khi tôi đến đó, tôi cảm thấy rất bị thu hút bởi khung cảnh tuyệt đẹp, những hàng cây chè xanh ngắt, những dải đất trồng chè, và đặc biệt là không khí trong lành, trong tự nhiên.

Tôi nhấm nháp từng giọt trà, cảm nhận được hương vị thơm ngon của chè và không khí trong lành xung quanh. Tôi nghe tiếng chim hót, tiếng gió thổi trong cây, những âm thanh tự nhiên vô cùng êm dịu. Tất cả những thứ đó khiến tôi cảm thấy bình yên, thư giãn và thoải mái, như thể tôi đang được trở về với tự nhiên và khôi phục lại tinh thần của mình.

Trải nghiệm ở đồi chè Camellia đã giúp tôi thấy rõ được tác động tích cực của cảnh quan thiên nhiên đến cảm xúc và tâm trạng của con người. Nó cho thấy rằng những khoảnh khắc tưởng chừng như nhỏ bé, tầm thường, có thể mang lại cảm giác bình yên, thư giãn và tinh thần sảng khoái cho con người, và đó là một trong những lý do tại sao chúng ta nên bảo vệ và trân trọng cảnh quan thiên nhiên xung quanh chúng ta.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.126
  • Dung lượng: 68,6 KB
Sắp xếp theo