Cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger

Xóa tin nhắn Facebook Messenger là một trong những thủ thuật Facebook Messenger được sử dụng phổ biến nhất. Không chỉ cho phép người dùng xóa đi những tin nhắn mà mình đã gửi mà đây còn là cách để tự bảo vệ bản thân và những thông tin liên quan tới cuộc trò chuyện mà chúng ta không muốn bị ai đó phát hiện.

Việc xóa tin nhắn Facebook Messenger không quá khó và trước đây, Download.vn cũng từng có bài hướng dẫn các bạn "Mẹo xóa nhiều tin nhắn Facebook Messenger cùng lúc", nhưng nếu đơn giản là chỉ muốn xóa tin nhắn trong khi chat Facebook Messenger với một người, các bạn có thể làm như sau.

Hướng dẫn xóa chat Facebook Messenger trên máy tính

Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình rồi truy cập vào phần Tin nhắn.

Bước 2: Chọn cuộc hội thoại cần xóa tin nhắn rồi mở nó ra, hoặc nếu đang ở trong cửa sổ chat với người khác thì bạn cũng có thể di chuột vào phần tin nhắn cần xóa, click tiếp vào biểu tượng dấu 3 chấm bên cạnh tin nhắn đó.

Chọn tin nhắn cần xóa

Bước 3: Nhấn chuột trái vào nút Delete hiển thị sau đó, đồng thời chọn tiếp Delete trong phần cửa sổ xác nhận xóa tin nhắn Facebook.

Chọn Xóa tin nhắn Facebook Messenger

Sau khi xóa xong, bạn có thể thấy phần nội dung còn lại vẫn như bình thường, nhưng tin nhắn bạn vừa xóa thì sẽ biến mất khỏi cửa sổ chat.

Xóa xong tin nhắn Facebook Messenger trên máy tính

Cách xóa tin nhắn Facebook Messenger trên điện thoại

Facebook Messenger trên AndroidFacebook Messenger trên iPhone

Trong giao diện chat với người khác, nếu muốn xóa tin nhắn Facebook nào, chỉ cần chạm và giữ vào tin nhắn đó trong khoảng 2 giây, một pop-up nhỏ hiện ra ngay bên dưới tin nhắn đó.

Chọn tin nhắn cần xóa Xóa tin nhắn Facebook trên điện thoại

Chọn tiếp vào Xóa trong thông báo xác nhận tiếp theo để thực hiện.

Đồng ý xóa tin nhắn Facebook Xóa thành công tin nhắn Facebook Messenger

Hiện tại, Facebook Messenger đang phát triển một tính năng mới khiến ứng dụng chat miễn phí này trở nên đa năng và tiện dụng hơn, đó là thu hồi tin nhắn (Unsend Messenger). Giống như khi chat Zalo, người dùng có thể chat và thu hồi tin nhắn đã gửi đi trong vòng 10 phút.

Facebook Messenger cập nhật

Có vẻ hơi muộn màng khi Zalo, WhatsApp, Instagram đã bổ sung tính năng này cho người dùng từ cách đây vài năm. Tuy nhiên, với những người đã, đang là một tín đồ của mạng xã hội này thì việc bổ sung Unsend vẫn là tính năng mà họ mong chờ.

  • 584 lượt xem
Cập nhật: 16/11/2018
Sắp xếp theo