Cách xóa tin nhắn đã gửi trên Facebook Messenger

Facebook đã chính thức cho phép người dùng ứng dụng chat Facebook Messenger xóa tin nhắn đã gửi trong khoảng thời gian 10 phút. Trước đây các ứng dụng OTT phổ biến như Viber, Zalo, vv đã cho phép xóa tin nhắn sau khi gửi và người dùng đã phải chờ rất lâu tính năng xóa tin nhắn trên ứng dụng nhắn tin miễn phí Facebook Messenger.

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Theo thông báo của Facebook thì tính năng có tên là Remove for everyone. Tính năng này sẽ giúp bạn thu hồi lại các tin nhắn sai chính tả, các lựa chọn không phù hợp hay các suy nghĩ đáng xấu hổ hay bất cứ loại tin nhắn "không nên gửi" nào. Trong khoảng thời gian 10 phút sau khi tin nhắn được gửi, khi chạm vào tin nhắn, tùy chọn xóa tin nhắn đã được thay bằng tùy chọn "Gỡ tin nhắn đối với mọi người", cho phép thu hồi tin nhắn lại ngay lập tức. Tất cả người dùng trong cuộc hội thoại sẽ được thông báo rằng tin nhắn đó đã được thu hồi, và tin nhắn được thu hồi sẽ vẫn có thể được báo cáo khi sai phạm."

Cách thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger

Bước 1:

Tại cửa sổ chat với 1 người bất kỳ hãy gửi 1 tin nhắn, sau đó nhấn giữ vào tin nhắn đã gửi sau đó chọn nút Gỡ.

Bước 2:

Một cửa sổ Gỡ tin nhắn xuất hiện với 2 lựa chọn, hãy nhấn Gỡ tin nhắn đối với mọi người hoặc Gỡ tin nhắn đối với chính bạn.

Nhấn giữ tin nhắnChọn gỡ tin nhắn

Ngay sau đó 1 cửa sổ xác nhận xóa tin nhắn nhấn Gỡ để đồng ý và tin nhắn sẽ được xóa hoàn toàn.

Gỡ tin nhắnXóa tin nhắn

Video hướng dẫn xóa tin nhắn trên Facebook Messenger

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xóa tin nhắn trên Facebook Messenger. Hi vọng với tính năng này sẽ giúp bạn khắc phục những lỡ lầm không may khi nhắn tin cho bạn bè, người thân.

  • 303 lượt xem
Cập nhật: 05/03/2019
Xem thêm: Facebook Messenger
Sắp xếp theo