Cách phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger

Bạn thấy mọi người chia sẻ nhạc MP3 qua Facebook Messenger nghe được trực tiếp trên đó, nhưng mình gửi lại toàn hiện dưới dạng file đính kèm, không có thanh phát nhạc luôn. Tại sao lại như vậy? Phải chăng gửi không đúng cách? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger:

Cách nghe nhạc MP3 trực tiếp trên Facebook Messenger điện thoại

Tải Facebook Messenger cho Android Tải Facebook Messenger cho iOS

Bước 1: Tìm file nhạc có sẵn trong điện thoại, nhấn chọn vào file nhạc muốn chia sẻ, rồi nhấp vào nút Chia sẻ/Share. Sau đó tìm đến ứng dụng Facebook Messenger.

File nhạcChia sẻ nhạcFacebook Messenger

Bước 2: Chọn người bạn muốn gửi nhạc, rồi nhấn vào nút Gửi là được. Bạn cũng có thể viết thêm vài câu mô tả cho đoạn nhạc mình gửi. Chờ một lát để Messenger gửi nhạc thành công, rồi người nhận chỉ cần nhấn vào nút Play để nghe nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger.

Gửi nhạc MP3Nghe nhạc MP3

Video hướng dẫn phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger điện thoại

Cách gửi bài hát, nhạc MP3 trên Facebook Messenger máy tính

Bước 1: Để người nhận nghe nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger máy tính, bạn đăng nhập Facebook Messenger nền wen, rồi tìm tới người bạn muốn gửi nhạc MP3.

Facebook Messenger

Bước 2: Giữ nguyên cửa sổ chat đó, rồi mở cửa sổ quản lý tập tin trên máy tính lên, tìm đến file bài hát. Sau đó nhấn giữ và kéo bài hát vào cửa sổ chat Facebook Messenger.

Kéo thả nhạc

Bước 3: Chờ một lát bạn sẽ gửi nhạc MP3 thành công, rồi nhấn vào biểu tượng Play để nghe nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger mà không phải cài thêm ứng dụng nghe nhạc nữa.

Nghe nhạc

Như vậy, giờ đây bạn vừa chat với bạn bè, vừa thưởng thức những ca khúc yêu thích ngay trên Facebook Messenger rồi. Khá thú vị phải không?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 8.740 lượt xem
Cập nhật: 30/01/2019
Xem thêm: Facebook Facebook Messenger
Sắp xếp theo