Trò chuyện thú vị hơn trên Instagram và Messenger bằng hình nền BTS và Watch Together

Facebook vừa bổ sung giao diện chat chủ đề BTS cho Messenger và Instagram, thậm chí còn ra mắt hai seri Watch Together độc quyền.

Tính năng mới nhất trên Instagram và Messenger

Gần đây, Facebook rất tích cực bổ sung tính năng mới để cải thiện trải nghiệm nhắn tin trên Instagram và Messenger. Hiện tại, bạn không chỉ có thể dùng tính năng Watch Together trên Instagram mà còn cá nhân hóa được màn hình trò chuyện trên cả hai nền tảng cùng một chế độ xóa tin nhắn thú vị.

Bổ sung Watch Together cho Instagram

Cuối tháng 9/2020, Facebook đã công bố tính năng Watch Together cho Messenger và giờ nó đã xuất hiện trên Instagram. Đây là tính năng cho phép bạn xem clip trên Facebook Watch trong khi trò chuyện video với bạn bè.

Để quảng cáo cho Watch Together trên Instagram, Facebook đã phát hành 2 seri độc quyền chỉ có ở tính năng này trên Instagram và Messenger: Post Malone's Celebrity World Pong League và Here for It With Avani Gregg.

Facebook Watch mới

Để xem những seri trên, bạn phải mở một phiên Watch Together với bạn bè trên Messenger hoặc Instagram. Tại đây, chọn tab TV & Movies để thưởng thức các chương trình mới.

Đổi hình nền nhắn tin trên Facebook phong cách BTS

Nếu thấy giao diện nhắn tin trên Instagram & Messenger quá nhàm chán, bạn có thể thay đổi điều đó. Facebook ra mắt các chủ đề mới, cho phép người dùng cá nhân hóa cuộc trò chuyện.

Nổi bật trong số đó là TinyTAN. Nó sẽ khiến trải nghiệm nhắn tin của bạn thay đổi hoàn toàn, đặc biệt đối với fan BTS. TinyTAN là các nhân vật được tạo hình giống từng thành viên trong nhóm nhạc Kpop nổi tiếng BTS. Bạn thậm chí còn có thể đưa họ vào hội thoại qua video nhờ tính năng thực tế ảo.

Hình nền Messenger phong cách BTS

Theme TinyTAN của Facebook sẽ cho phép bạn chia sẻ album mới của BTS, tùy biến phản ứng, gửi emoji trái tim màu tím. Để kích hoạt hình nền này, tới cài đặt trò chuyện trong Instagram hoặc Messenger và chạm Themes > TinyTAN. Bạn có thể tham khảo Cách đổi giao diện Facebook Messenger theo chủ đề nhóm nhạc BTS trên Download.vn

Chế độ biến mất cuối cùng cũng đến Instagram

Facebook đang dần dần phát hành chế độ tin nhắn tự hủy hay Vanish Mode cho Messenger và nó cũng sắp “đặt chân” tới Instagram.

Chế độ hủy tin nhắn trên Instagram

Bạn có thể kích hoạt chế độ tin nhắn tự hủy trên cả hai ứng dụng bằng cách vuốt lên trên màn hình. Sau đó, mọi tin nhắn bạn gửi sẽ biến mất trên màn hình sau khi đã được xem. Vanish Mode hiện chưa có sẵn toàn cầu nhưng Facebook hứa hẹn sẽ làm điều đó sớm.

Sáp nhập Instagram-Messenger

Quá trình sáp nhập Instagram và Messenger hiện đã bắt đầu được triển khai. Nó đã biến tính năng nhắn tin đơn giản của Instagram thành một dịch vụ hoàn chỉnh.

  • 359 lượt xem
Cập nhật: 19/11/2020
Xem thêm: Facebook Instagram Facebook Messenger Hình nền Ảnh nền
Sắp xếp theo