Cách thay đổi ảnh đại diện tài khoản Lotus

Nếu muốn tài khoản Lotus của mình ấn tượng và dễ được nhận ra hơn, bạn có thể thử thay đổi avatar Lotus theo hướng dẫn nhanh sau đây của Download.vn.

Lotus là mạng xã hội kiểu mới của người Việt, ứng dụng này chú trọng chủ yếu vào việc cung cấp các thông tin và tối đa hóa trải nghiệm người dùng, mang tới cho người dùng một cộng đồng chất lượng, lành mạnh.

Cách đổi avatar tài khoản Lotus

Bước 1: Các bạn truy cập vào Lotus và đăng nhập tài khoản Lotus như bình thường.

Bước 2: Từ giao diện chính, chạm vào mục Cá nhân ở góc dưới, bên phải màn hình (như khi thực hiện đổi nickname Lotus). Tại đây, các bạn chạm tiếp vào biểu tượng ảnh đại diện hiện tại.

Giao diện chính của Lotus Chạm vào biểu tượng ảnh đại diện

Bước 3: Trong Sửa thông tin cá nhân, chạm tiếp vào biểu tượng camera ở phần avatar đang hiển thị như hình dưới đây. Lúc này, một danh sách tùy chọn sẽ xuất hiện, bạn chạm vào Chọn ảnh đại diện để lấy ảnh mới. Hoặc có thể sử dụng các tùy chọn đang được cung cấp nếu cần thiết.

Chạm vào biểu tượng camera Chọn ảnh đại diện

Bước 4: Lúc này, album ảnh của chúng ta hiện ra, bạn có thể chọn các thư mục khác nhau của album ảnh (chạm vào Nhấn vào đây để thay đổi) để lựa chọn các ảnh khác.

Chạm vào ảnh cần dùng, co giãn, căn chỉnh nó theo ý thích, sau đó chạm vào XongLưu để xác nhận lưu thay đổi.

Tìm ảnh cần dùng trong album Căn chỉnh ảnh Lưu lại ảnh đại diện Lotus

Thực hiện xong, bạn có thể thấy ảnh đại diện mới sẽ lập tức được hiển thị. Nếu muốn thay sang ảnh khác, bạn cũng có thể lặp lại các thao tác như trên.

  • 159 lượt xem
Cập nhật: 19/09/2019
Xem thêm: Lotus Avatar
Sắp xếp theo