Cách tạo bình chọn trên Zalo điện thoại

Zalo cho phép người dùng tạo bình chọn vô cùng nhanh chóng trong nhóm chat, để các thành viên trong nhóm biểu quyết về một vấn đề nào đó dễ dàng hơn thông qua bảng khảo sát này. Tạo bình chọn trên điện thoại cũng không khác gì cách tạo bình chọn trên PC, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Hướng dẫn tạo bình chọn, Poll bình chọn trên Zalo điện thoại

Bước 1: Mở cuộc trò chuyện nhóm muốn tạo bình chọn lên, nhấn vào biểu tượng dấu + bên cạnh ô nhập tin nhắn, rồi nhấn vào biểu tượng bình chọn (như hình dưới). Sau đó, tiến hành đặt câu hỏi bình chọn.

Nhấn vào biểu tượng dấu cộngBiểu tượng bình chọnĐặt câu hỏi

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu + màu xanh để thêm bình chọn, khi đặt câu hỏi xong thì nhấn vào biểu tượng nút Gửi màu xanh ở góc trên bên phải giao diện chat để hoàn tất quá trình tạo bình chọn. Tiếp theo, các thành viên trong nhóm chỉ cần nhấn vào Bình chọn ở trong giao diện chat, rồi tiến hành chọn phương án mình thích.

Tạo bình chọnBình chọnBình chọn

Bước 3: Muốn xem lại bình chọn của các thành viên trong nhóm, chỉ cần nhấn vào nút Xem bình chọn, là bạn có thể xem được chi tiết ai chọn phương án nào luôn.

Xem bình chọnXem chi tiết bình chọnChi tiết bình chọn

Video hướng dẫn tạo bình chọn trên Zalo điện thoại

Tính năng này khá hữu ích khi muốn tổng hợp ý kiến của các thành viên, để biểu quyết cho một vấn đề nào đó nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp Zalo cho Android hoặc iOS lên phiên bản mới nhất là có thể tạo bình chọn được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.028 lượt xem
Cập nhật: 23/11/2017
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo