Hướng dẫn tạo video từ ảnh trên TikTok

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích hiện nay. Khi sử dụng ứng dụng này thì ngoài việc đón xem những video của người khác thì chúng ta cũng có thể tự tạo được một video TikTok ấn tượng của riêng mình để mọi người cùng đón xem. Tại đây, ngoài việc quay video với các hiệu ứng thì chúng ta cũng có thể tạo những video ấn tượng từ những bức ảnh trên điện thoại nhờ vào tính năng tạo MV.

Tại mục MV của TikTok sẽ có nhiều mẫu video làm từ ảnh vô cùng ấn tượng cho mọi người lựa chọn. Để giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng tính năng tạo video hữu ích này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tạo video từ ảnh trên TikTok, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tạo video MV trên TikTok

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía dưới màn hình.

Bước 2: Tại giao diện quay video của TikTok, ấn vào mục MV ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều mẫu video MV vô cùng ấn tượng. Hãy chọn một mẫu video mà bạn muốn tạo từ ảnh, rồi chạm vào nút Tạo ngay.

Bước 4: Chọn hình ảnh mà bạn muốn chèn vào mẫu video, sau đó nhấn vào nút OK ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Chú ý: Tuy theo mẫu video mà chúng ta sẽ chọn số lượng ảnh cần chèn vào khác nhau.

Bước 5: Chờ trong một lát để hình ảnh được ghép vào mẫu video, trong giao diện chỉnh sửa ảnh, hãy thêm Âm thanh, Hiệu ứng, Văn bản, Nhãn dán vào video. Sau đó, ấn vào nút Tiếp ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Tiếp theo, viết caption cho video TikTok của mình, rồi chạm vào nút Đăng.

Bước 7: Cuối cùng, đợi một lát để video được đăng tải lên dòng thời gian của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 140 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 21/08/2021
Xem thêm: TikTok
Sắp xếp theo