Cách sửa lỗi âm thanh khi gọi điện trên iPhone 8

Rất nhiều người dùng phản ánh tình trạng khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone 8, iPhone 8 Plus liên tục có những âm thanh khó chịu như tiếng lạo xạo, tiếng rè, chất lượng âm thanh cũng rất kém. Lỗi âm thanh này xuất hiện thường xuyên hơn khi gọi điện thoại Facetime và sử dụng tai nghe.

Apple cũng chính thức lên tiếng xác nhận lỗi âm thanh cuộc gọi trên iPhone 8, iPhone 8 Plus và đã nhanh chóng tung ra bản cập nhật iOS 11.0.2 để sửa lỗi. Đồng thời, cũng sửa cả lỗi ảnh bị ẩn đi trong Photos và lỗi không hiện file đính kèm trong email.

iOS 11.0.2

Ngay từ bây giờ, người dùng iPhone 8 và iPhone 8 Plus hãy nhanh chóng nâng cấp lên iOS 11.0.2 để sửa lỗi âm thanh khó chịu này. Bản cập nhật này nặng 286 MB, chỉ cần truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) để nâng cấp.

Để quá trình nâng cấp hệ điều hành diễn ra suôn sẻ, thành công bạn nhớ sạc pin trên 50% nhé. Sau đó, kiểm tra dung lượng trống trên máy xem có đáp ứng không, rồi thực hiện cập nhật iOS 11.0.2 là sửa lỗi âm thanh này thành công.

  • 125 lượt xem
Cập nhật: 04/10/2017
Xem thêm: iPhone 8 iOS 11.0.2
Sắp xếp theo