Cách rút tiền từ TikTok

TikTok là nền tảng chia sẻ video ngắn “hot” không kém YouTube hiện nay và bạn cũng có thể kiếm tiền từ nó. Dưới đây là cách rút tiền từ Tik Tok.

Cách rút tiền từ TikTok

TikTok TikTok cho Android TikTok cho iOS

Qua chương trình TikTok Live Stream, các nhà sáng tạo nội dung có thể kiếm kim cương (diamond) TikTok. Sau đó, bạn có thể chuyển chúng thành tiền thật và rút tiền qua tài khoản ngân hàng. Dưới đây là cách rút tiền từ Tik Tok.

Cách rút tiền từ tài khoản TikTok

Nếu đã kiếm được kim cương qua chương trình Live Stream, bạn có thể xem số dư tài khoản và rút tiền từ Tik Tok qua tài khoản ngân hàng.

Để xem số dư và bắt đầu rút tiền, hãy vào phần hồ sơ cá nhân, sau đó click icon 3 chấm ở góc phải trên cùng màn hình. Cuộn xuống dưới và chọn Balance.

TikTok sẽ đưa bạn tới màn hình hiện số dư tài khoản và một nút bấm nhỏ LIVE Gifts ở bên dưới. Chọn LIVE Gifts để kiểm tra số kim cương bạn đang sở hữu.

Tại đây, bạn sẽ thấy số kim cương kiếm được trong ngày và tổng hiện có. Một kim cương tương đương khoảng 0.05USD. Tuy nhiên, lưu ý rằng TikTok giữ lại một vài đô la sau quá trình chuyển đổi này.

Rút tiền từ TikTok bằng PayPal

Để rút tiền, hãy click nút Withdraw ở phía dưới. Sau khi đồng ý với các thỏa thuận và điều khoản sử dụng, bạn sẽ nhận được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản PayPal, sau đó nhập số tiền muốn rút.

TikTok sẽ xem xét yêu cầu của bạn, rồi xử lý nó. Quá trình này mất khoảng vài ngày (tối đa 15 ngày) để tiền của bạn vào tài khoản PayPal.

Nếu muốn chuyển tiền từ PayPal vào tài khoản ngân hàng cá nhân, bạn phải đợi thêm vài ngày nữa trừ khi bạn chọn phương pháp rút tiền nhanh nhưng sẽ tốn thêm một ít phí.

Qua PayPal, bạn có thể rút tiền từ TikTok tối thiểu 50 USD và tối đa là 1.000 USD mỗi ngày. Vì thế, nếu có 5.000 USD trong tài khoản TikTok, bạn sẽ mất 5 ngày để rút số tiền này.

Những vấn đề thường gặp khi gửi tiền sang PayPal

Nếu thấy số tiền bạn đang cố gắng gửi đi bị hoàn trả về TikTok, có thể tài khoản của bạn đang gặp phải một số vấn đề. Đầu tiên, TikTok chỉ gửi tiền tới các tài khoản PayPal đã xác thực. Để xác thực tài khoản PayPal, bạn cần liên kết và xác nhận nó với một ngân hàng hoặc thẻ hợp lệ.

Bạn có thể gặp phải gặp lỗi khi gửi tiền nếu tên, họ và địa chỉ email trong TikTok không khớp với thông tin trên tài khoản PayPal.

Nếu vẫn gặp sự cố, bạn có thể liên hệ đội ngũ hỗ trợ của TikTok. Click icon 3 chấm ở bên phải phía trên cùng của hồ sơ tài khoản. Cuộn tới phần Report a Problem. Sau đó chọn icon ghi chú ở bên phải, phía trên màn hình.

Tiếp theo, chọn Tell us your feedback ở bên dưới. Bạn sẽ được đưa tới một trang nhập yêu cầu hay gửi phản hồi và thêm ảnh chụp màn hình. Cuối cùng, chọn Report.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách rút tiền từ TikTok. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 3.033 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 17/03/2021
Xem thêm: TikTok
Sắp xếp theo