Cách bỏ thời gian chờ 30 giây khi tải file trên Fshare.vn

Fshare là một trong rất nhiều trang lưu trữ và chia sẻ tài nguyên trực tuyến tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi tải dữ liệu trên Fshare.vn chúng ta sẽ phải chờ khoảng 30 giây, khá khó chịu. Vậy làm sao để download trên Fshare không cần chờ 30 giây?

Hiện nay với nền tảng công nghệ điện toán đám mây (cloud computing) và dung lượng, hệ thống lưu trữ tốt nhất đặt tại các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, những trang chia sẻ dữ liệu trực tuyến như Fshare đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn.

Tuy nhiên, một điều khiến người dùng khá khó chịu, đó là chúng ta phải chờ 30 giây khi tải dữ liệu trên Fshare. Bài viết sau đây của Download.vn sẽ giúp các bạn cách khắc phục điều này.

Download file trên Fshare không cần chờ 30 giây

Fshare cho AndroidFshare cho iOS

Trong bài này, chúng ta sẽ sử dụng một công cụ có tên là Universal Bypass. Hoạt động như một tiện ích mở rộng trên các trình duyệt web Google Chrome Mozilla Firefox, Universal Bypass cho phép người dùng có thể tải trực tiếp dữ liệu từ Fshare, Adf.ly hay Short.am mà không cần chờ đợi hay trả lời câu hỏi, mã captcha...

Bước 1: Mở trình duyệt web mà bạn đang sử dụng lên (trong bài này sử dụng trình duyệt Chrome). Từ giao diện chính, các bạn chuột trái vào biểu tượng ba dấu gạch ngang, chọn Công cụ khác / Tiện ích mở rộng.

Tools

Bước 2: Tại giao diện tiếp theo, nhấn vào biểu tượng tùy chọn bên cạnh Tiện ích và chọn tiếp Mở cửa hàng Chrome trực tuyến.

Extensions Cửa hàng tiện ích

Bước 3: Tại đây, các bạn nhập từ khóa là tên của công cụ mà chúng ta muốn sử dụng là "Universal Bypass" rồi Enter để tìm kiếm.

Khi kết quả hiện ra, các bạn chọn mục Thêm vào Chrome của ứng dụng hiện ra như hình dưới đây.

Add

Click vào Thêm tiện ích ở thông báo tiếp đó.

Add

Bước 4: Hoàn thành cài đặt, bạn sẽ thấy biểu tượng của Universal Bypass xuất hiện trên trình duyệt, bên cạnh vị trí của các tiện ích mở rộng khác mà chúng ta đã cài trước đó như OneTab, The Great Suspender hay Save to Facebook...

Icon

Sau khi cài đặt xong, chúng ta không cần làm gì, Universal Bypass sẽ tự động kích hoạt và nhận diện các trang chia sẻ giống Fshare và giúp chúng ta bỏ qua thời gian chờ cũng như các câu hỏi xác nhận.

OK

Không chỉ trên Chrome mà Universal Bypass còn có thể được sử dụng trên Firefox và hỗ trợ tới hơn 50 trang chia sẻ tài nguyên trực tuyến khác nhau.

Firefox

Có thể kể tới một trang get link tốc độ cao tiêu biểu như:

  • Fshare.vn
  • Adf.ly
  • Adfoc.us
  • LinkShrink.net
  • Sh.st (Shorte.st)
  • Ur.ly
  • Srt.am (Short.am)
  • GemPixel.com
  • ...

Nếu muốn biết thêm thông tin đầy đủ các trang web này, bạn có thể vào trang này để tìm hiểu.

Ngoài việc loại bỏ thời gian chờ và trả lời câu hỏi xác nhận ở trang trung gian, Universal Bypass còn cho phép người dùng tùy chọn, thêm đường dẫn tùy chỉnh vào bằng cách:

Nhấn chuột phải vào biểu tượng của ứng dụng, chọn Tùy chọn / Options.

Options

Nhấn vào Add rồi dán đường dẫn cần sử dụng vào là xong.

Done

Với cách này các bạn sẽ không cần chờ hay trải qua các bước "khó chịu" như trước. Nếu đang có một tài khoản Fshare người thường xuyên sử dụng các trang chia sẻ này, thì đây sẽ là mẹo download trên Fshare cực hay mà bạn không nên bỏ qua.

  • 705 lượt xem
Cập nhật: 18/06/2018
Xem thêm: Fshare
Sắp xếp theo