Cách xem trực tiếp VTV3, VTV3 HD

Nếu đang có nhu cầu xem tivi online, đặc biệt là xem VTV3 hoặc xem VTV3 HD, chúng ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau, như xem trực tiếp trên tivi, xem VTV3 trên máy tính hoặc thậm chí là sử dụng một số thiết bị di động như smartphone, tab, iPad hoặc các thiết bị di động khác.

VTV3 (VTV3 HD) là kênh giải trí tổng hợp và thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam, không chỉ là một kênh truyền hình chuyên sản xuất các chương trình giải trí hàng đầu mà đây còn là kênh phát sóng tivi phổ biến nhất tại Việt Nam với số lượng các chương trình vô cùng phong phú.

Xem VTV3 và VTV3 HD trên máy tính

Xem VTV 3, VTV3 HD
Xem trực tiếp VTV 3 và VTV3 HD trên máy tính

Với những người sử dụng máy vi tính để xem tivi online thì cũng có thể truy cập vào một số địa chỉ xem trực tiếp VTV3, xem VTV3 HD online như:

VTV Online

Là kênh truyền hình internet chính thức của đài truyền hình Việt Nam, VTV Online không chỉ cung cấp cho người xem miễn phí, toàn bộ hệ thống kênh VTV mà còn có cả hàng loạt chương trình giải trí hấp dẫn và các thông tin thể thao, xã hội, kinh tế - chính trị, các thông tin thế giới vô cùng hấp dẫn khác.

Xem VTV3 Online tại VTV Online: https://vtv.vn/vtv3/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

VTV Go

VTV GO là một trong những ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của Đài Truyền hình Việt Nam. Được phát triển bởi Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh nội dung số (VTV Digital) nên chỉ cần cài đặt VTV GO, bạn sẽ có thể xem được rất nhiều kênh truyền hình VTV như VTV 3, VTV 4, VTV 6 với chất lượng HD cực kỳ sắc nét.

Cách xem tivi trực tuyến, xem VTV 3 trực tuyến
Xem truyền hình VTV online

VTV Go Online

VTV Go Online về cơ bản chỉ là một phiên bản khác (bản web) của VTV Go. Truy cập VTV Go Online bạn có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình trung ương (xem trực tiếp VTV3 HD) ngay trên trình duyệt máy tính mà không cần cài đặt.

Xem VTV3 Online tại VTV GO: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Đặc biệt, VTV Go Online có đầy đủ tính năng và các kênh truyền hình như khi chúng ta sử dụng VTV Go bản cài đặt. Đồng thời, các kênh truyền hình, các chương trình được phát trên kênh tivi trực tiếp này đều hoàn toàn miễn phí.

FPT Play Online

FPT Play là ứng dụng xem video, xem tivi trực tuyến rất phổ biến hiện nay. Không chỉ hoạt động tốt trên hệ điều hành Windows mà ứng dụng này cũng chạy rất mượt mà trên điện thoại và smart tivi.

  • Xem truyền hình trực tuyến: Với 80 kênh truyền hình miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC, …
  • Xem bóng đá online: Trực tiếp các trận bóng đá kinh điển.
  • Xem phim online: Hàng ngàn phim lẻ, bộ thuộc mọi thể loại, quốc gia đang chờ bạn khám phá.
  • Xem clip, video chất lượng cao: Cập nhật các video, clip hot nhất mỗi ngày để bạn nghe nhạc, giải trí với chất lượng cao nhất

Xem trực tiếp VTV 3 trên máy tính
Xem VTV 3 online

Xem VTV3 và VTV3 HD trên iOS

Hiện nay các thiết bị di động có thể được sử dụng để thay thế tivi, thậm chí một số tính năng còn được thực hiện tương tự và như một máy tính cá nhân. Chính từ điều thuận lợi này, nếu muốn xem tivi trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, các bạn có thể tham khảo và cài đặt một trong số các ứng dụng xem tivi online sau đây:

VTV Go cho iOS

VTV Go mobile là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến, không chỉ hoàn toàn miễn phí mà ứng dụng còn cung cấp và có đầy đủ các kênh của đài truyền hình VTV. Được ra đời nhằm phục vụ người dùng cả nước, VTV Go cho iOS giúp chúng ta có thể xem các chương trình phim truyện, ca nhạc và giải trí trên các kênh VTV một cách thuận tiện.

Giao diện chính Tin tức tổng hợp Kho video
Ứng dụng xem tivi trực tuyến

Với giao diện đẹp mắt, màu sắc ấn tượng, VTV Go cho di động hỗ trợ xem trước lịch phát sóng tất cả chương trình truyền hình, và hẹn giờ nhắc xem giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào.

FPT Play cho iOS

Với hơn 10.000 phim hot, phim bộ và phim lẻ, cùng hơn 80 kênh truyền hình miễn phí trong nước (các kênh VTV 1, VTV 3, VTV 6...), bản quyền các giải bóng đá lớn (giải ngoại hạng Anh), FPT Play mobile là một trong những ứng dụng xem tivi trên di động phổ biến nhất hiện nay.

Onme cho iOS

Onme Mobile được đánh giá là còn hơn cả ứng dụng giải trí trên di động. Tải và cài đặt Onme trên điện thoại, người dùng có cơ hội thưởng thức các video truyền hình giải trí độc quyền, xem nhiều video, các chương trình tivi, xem vtv 3 online với chất lượng tốt nhất.

Giao diện chính của ứng dụng Danh sách kênh Xem bóng đá online trên Onme
Ứng dụng xem VTV 3 trực tiếp trên điện thoại

Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội trải nghiệm hàng chục kênh phim, giải trí, các sự kiện thể thao, bóng đá trong và ngoài nước.

VTVcab ON cho iOS

Được phát triển bởi VTVcab và DatVietVAC, VTVcab ON cho iPhone, iPad là ứng dụng xem tivi trực tuyến rất được yêu thích hiện nay. Không chỉ xem trực tiếp VTV 3 miễn phí, người dùng còn có cơ hội theo dõi các kênh bóng đá online, thể thao HD, các kênh phim đặc sắc nước ngoài và các chương trình giải trí hấp dẫn khác.

Xem VTV3 và VTV3 HD trên Android

Như đã đề cập ở trên, các ứng dụng xem tivi online phổ biến nhất, miễn phí và được yêu thích nhất đều có tại Download.com.vn. Các bạn có thể truy cập trang để tải về hoặc tìm cho mình một ứng dụng khác phù hợp hơn.

Xem truyền hình trực tuyến ngày nay đang dần trở thành xu hướng khi những chiếc smartphone đang ngày càng được cải tiến, tốc độ và đường truyền internet, mạng không dây cũng đang được phủ sóng rộng hơn.

  • 6.524 lượt xem
Cập nhật: 03/06/2019
Xem thêm: VTV3
Sắp xếp theo