Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho một số bộ phận cộng đồng sử dụng Internet rất khó chịu khi mà quảng cáo trực tuyến thường làm phiền họ khi sử dụng Internet.

Đó là lý do tại sao mà nhu cầu sử dụng các trình tiện ích chặn quảng cáo trên trình duyệt ngày càng tăng cao hơn, một trong những tiện ích phải kể đến ở đây là Adblock Plus, đây là một tiện ích chặn quảng cáo được khá nhiều người sử dụng trên trình duyệt Chrome và rất hiệu quả.

AdBlockPlus Real

Tuy nhiên một số nhà phát triển đã lợi dụng điều này và đã có hành vi gian lận khi phát hành tiện ích chặn quảng cáo AdBlock Plus giả trên trình duyệt Chrome, không những không chặn được quảng cáo mà còn mở hàng chục tab mới trình duyệt, qua mặt bộ lọc an toàn của Google.

Hiện tại thì phía Google cũng đã liệt AdBlock Plus giả mạo này vào danh sách tiện ích giả mạo và xóa sổ khỏi Chrome Web Store.

AdBlockPlus Fake

Dưới đây là tiện ích Adblock Plus đã được Download.vn kiểm duyệt an toàn 100%, bạn có thể tải về ở đây: Adblock Plus.

Hai tiện ích Adblock Plus sử dụng cùng một giao diện, tên và từ khóa tiện ích AdBlock Plus giả giống hệt với tiện ích Adblock Plus chính thức, chỉ trừ một điểm là chữ "b" viết hoa (AdBlock Plus). Nên khiến nhiều người do nhầm lẫn đã tải tiện ích giả này về Chrome trên máy tính của mình.

  • 179 lượt xem
Cập nhật: 13/10/2017
Xem thêm: Adblock Plus Chrome Google Chrome Adblock
Sắp xếp theo