Cách nâng cấp Microsoft Surface Duo lên Android 11

Android 11 giờ đã sẵn sàng được sử dụng cho Microsoft Surface Duo. Dưới đây là cách nâng cấp Microsoft Surface Duo lên Android 11.

Microsoft Surface Duo
Microsoft Surface Duo

Sau nhiều tháng bị trì hoãn, Microsoft cuối cùng đã phát hành Android 11 cho Surface Duo gốc. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách cài đặt Android 11 trên Surface và tận hưởng những cải tiến mà nó mang tới nhé!

Hướng dẫn cài đặt Android 11 trên Microsoft Surface Duo

Để nâng cấp Surface Duo lên Android 11, trước tiên, hãy kết nối nó với mạng Wi-Fi. Lưu ý, kích thước file khá lớn, hơn 2.8GB. Vì thế, đảm bảo thiết bị của bạn có đủ dung lượng lưu trữ. Sau đó, hãy làm theo những bước dưới đây:

  1. Chạm icon Settings trên màn hình chính.
  2. Điều hướng tới System > System update > Check for update.
  3. Surface Duo của bạn sẽ kiểm tra, rồi hiện cập nhật Android 11. Tiếp tục tải nó về máy.
  4. Chạm Restart sau khi tải file Android 11 thành công để bắt đầu cài đặt.

Microsoft hiện vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và đánh giá Android 11 cho các thành phần AT&T Surface Duo bị khóa và mở khóa. Vì thế, bản cập nhật sẽ có sẵn cho chúng vào thời điểm thích hợp.

Nếu muốn phản hồi sự cố tới nhà phát hành về bản cập nhật, hãy tới Settings > About > Give feedback to Microsoft.

Android 11 mang tới một số tính năng mới tuyệt vời như dùng chế độ ngón tay cái trong SwiftKey trên mọi thiết bị, nâng cao trải nghiệm màn hình kép ở Photos của OneDrive và nhiều hơn thế nữa. Vì thế, nếu đang dùng Microsoft Surface Duo, thì hãy nâng cấp nó lên Android 11 ngay khi có thể để trải nghiệm những tính năng mới nhất nhé!

  • 69 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 26/01/2022
Xem thêm: Android 11
Sắp xếp theo