Cách lì xì trên app Techcombank

Ứng dụng Techcombank Mobile đã ra mắt tính năng lì xì Tết, thông qua app Techcombank bạn có thể dễ dàng lì xì cho anh chị em, đồng nghiệp hay bạn bè giống như lì xì trên Zalo, lì xì Tết MoMo.

Với tính năng lì xì Tết bạn có thể gửi tặng bạn bè bằng cách cho họ quét mã lì xì cho bạn tạo một cách nhẫu nhiên hay ngàng bằng hoặc hình thức lì xì từ xa với bất cứ mệnh giá nào. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách lì xì trên app Techcombank dễ dàng với vài bước.

Hướng dẫn lì xì trên app Techcombank

Bước 1:

Cập nhật ứng dụng Techcombank Mobile trên thiết bị của bạn để cập nhật thêm tính năng mới Lì xì Tết.

Tại giao diện chính sau khi đăng nhập của Techcombank Mobile hãy nhấn vào Lì Xì Tết

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ chọn Bao lì xì với biểu tượng con vật yêu thích và bạn sẽ tiếp tục chọn gửi lì xì theo cách nào? Có thể chọn Phát tại chỗ hoặc gửi từ xa.

Sau đó bạn sẽ được đưa đến giao diện chia tiền, tại đây chúng ta có thể chọn chia số tiền tổng bạn muốn lì xì một cách ngẫu nhiên hoặc ngang bằng nhau. Tiếp theo sẽ nhập tổng số người muốn lì xì cho phong bao lì xì đang tạo cũng như tổng số tiền lì xì.

Bước 3:

Ngay sao đó sẽ có giao diện trang lì xì với thông tin về số tiền, số người lì vì cùng hình ảnh đã chọn trước đó và nhấn Xem trước lì xì để xem phong bao lì xì đã tạo --> Gửi lì xì.

Tiếp theo hãy các thông tin liên quan đến lì xì đã tạo, nhấn Xác thực bằng mã khóa, sau đó nhập mã khóa mã QR của bạn sẽ xuất hiện.

Lúc này chúng ta chỉ cần đưa cho bạn bè quét để nhận lì xì.

Với trường hợp Gửi từ xa cách làm cũng tương tự, bạn sẽ chọn danh sách bạn bè đang sử dụng cùng ngân hàng Techcombank để lì xì.

Ngoài ra bạn cũng có thể quản lý bao lì xì hay bỏ bao lì xì đã tạo.

  • 517 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 24/03/2023
Xem thêm: Techcombank
Sắp xếp theo