Hướng dẫn sửa lỗi ví điện tử MoMo

Đôi khi người dùng ví MoMo sẽ xảy ra lỗi không thể đăng nhập vào MoMo, không thao tác nạp hay rút tiền được, hoặc đăng nhập được nhưng tài khoản hiển thị về 0 đồng. Những lỗi này khi xảy ra có thể do lỗi kết nối Internet hoặc là lỗi hệ thống.

Nhìn chung các ví điện tử sẽ có phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng, một trong những lỗi thường gặp là thanh toán không thành công bởi ngân hàng liên kết khi quét mã QR, lỗi kết nối 4G, lỗi không thể tải trang, vv. Dưới đây là chi tiết cách sửa lỗi MOMO các bạn có thể sử dụng để fix lỗi ví điện tử MOMO của mình.

Lỗi thanh toán không thành công

Lỗi thanh toán MOMO không thành công là khá phổ biến, việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra lại nguồn tiền thanh toán. Khi chắc chắn nguồn tiền thanh toán của bạn đảm bảo số dư thì hãy tiến hành quét lại mã QR thanh toán.

Đôi khi thanh toán liên kết ngân hàng sẽ xảy ra lỗi, bạn cần vào ví điện tử MOMO để nạp tiền, sau khi nạp tiền xong hãy chọn nguồn tiền thanh toán là ví MOMO để nhanh chóng hoàn tất giao dịch.

Lỗi kết nối - Mất kết nối

Hiện tại lỗi kết nối rất hay xảy ra trên MOMO, nếu bạn đang dùng 3G/4G thì hãy chuyển sang mạng wifi hoặc tắt dữ liệu di động và bật lại sẽ nhanh chóng load lại trang.

Lỗi kết nối - Mất kết nối
Lỗi kết nối - Mất kết nối

Lỗi tài khoản hiển thị 0 đồng

Nhiều người dùng thấy tài khoản MOMO có số dư chỉ hiển thị con số 0 nhiều người thậm chí không thể rút hoặc nạp tiền vào tài khoản MOMO.  Tuy nhiên lỗi này chỉ có thể khắc phục được thông qua hệ thống. nên bạn sẽ nhận được thông báo:

"Hệ thống MoMo đang bảo trì và sẽ hoàn tất trong thời gian sớm nhất. MoMo cam kết tài khoản và tiền của khách hàng chắc chắn an toàn tuyệt đối. Chúng tôi xin chân thành xin lỗi vì trải nghiệm này.

Hiện tại, hệ thống Chăm sóc khách hàng MoMo đang tiếp nhận và sẽ phản hồi khách hàng ngay lập tức. Mong Quý khách an tâm và chờ đợi thông báo từ MoMo nhé!".

Lỗi tài khoản hiển thị 0 đồng
Lỗi tài khoản hiển thị 0 đồng
  • 393 lượt xem
👨 Tiêu Nại Cập nhật: 20/10/2023
Xem thêm: MoMo
Sắp xếp theo